Bạn muốn tắt quảng cáo?

Douglas Costa phân trần về hành động xấu xí với Federico Di Francesco

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 16:56
5/5 của 1 đánh giá

Juventus đã có chiến thắng 2-1 trước Sassuolo. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh của họ Douglas Costa đã có hành động xấu xí khi nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ đối phương. Và mới đây ngôi sao của Juventus đã phân trần về hành động của mình.

Xem thêm:

Juventus đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sassuolo. Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp và đem về lợi thế 2 bàn nhưng họ đã gặp khó khăn trong những phút cuối cùng.

Và khó khăn ấy lại đến từ chính cầu thủ của Juventus, Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil đã không kìm chế được bản thân trong một pha tranh chấp với Federico Di Francesco. Theo pha quay chậm, Costa đã đánh cùi chỏ với Di Francesco sau khi cầu thủ này đứng lên.

Khi bóng được đưa trở lại khu vực giữa sân để trận đấu tiếp tục thì 2 cầu thủ lại va chạm với nhau. Phút 90+1, Costa húc đầu với cầu thủ đối phương ngay trước mặt trọng tài. Trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Brazil khi tham khảo VAR. Băng ghi hình cho thấy Costa đã nhổ nước bọt vào mồm Di Francesco.

Hành động xấu xí của Douglas Costa

Sau sự cố, cầu thủ chạy cánh của Juvetus đã lên tiếng xin lỗi vì hành động xấu xí của mình nhưng anh cũng phân trần rất nhiều.

Costa đã xin lỗi trên Instagram rằng: “Tôi muốn xin lỗi tất cả các cổ động viên của Juventus vì hành vi quá khích của mình trong trận đấu. Tôi cũng muốn xin lỗi các đồng đội, những người đã luôn bên cạnh tôi trong mọi tình huống. Hành động của tôi thật xấu xí và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người. Tôi mong mọi người thông cảm vì hành vi của mình ở trận đấu vừa qua không giống với những gì mà gì tôi đã thể hiện trong suốt sự nghiệp của mình”.

Costa đã chia sẻ rằng mình đã bị kích động trước sự khiêu khích của Di Francesco. Ngôi sao Juventus đã trả lời những bình luận trên trang cá nhân của mình rằng: “Anh không biết anh ta đã nói gì với tôi đâu. Nhưng chuyện đã qua rồi không nói làm gì cả, tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình vì tôi đã sai”.

Douglas Costa phân trần về hành động bồng bột của mình

Tuy nhiên khó có thể thông cảm được cho hành động của Costa vì bất cứ lí do gì. Anh là một cầu thủ chuyên nghiệp và cần phải giữ cái đầu lạnh trong mọi tình huống để không làm ảnh hưởng đến các đồng đội cũng như hình ảnh CLB.

Huấn luyện viên của Juventus, Max Allegri, đã xác nhận Costa đang phải chờ một lệnh cấm dài và một án phạt hành chính rất nặng từ ban kỉ luật của Serie A sau hành động xấu hổ trên.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?