Bạn muốn tắt quảng cáo?

Douglas Costa lên tiếng xin lỗi cổ động viên sau hành động bồng bột

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Juventus, Douglas Costa đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên nhà sau trận đấu vì hành động có phần bồng bột mình làm ở chiến thắng 2-1 của Bà đầm già trước Sassuolo.

Xem thêm:

Trước đó, ở phút 90+3 cuộc chạm trán giữa Juventus và Sassuolo, tiền vệ người Brazil là Costa đã bị trọng tài chính truất quyền thi đấu vì hành vi phi thể thao mà anh thực hiện với Di Francesco. Cụ thể, cầu thủ của Bà đầm già đã “nhổ nước bọt” vào mặt đối thủ. Và điều đó khiến anh ngồi ngoài trong trận đấu tới tại Serie A.

Hành động đó của Costa khiến cho rất nhiều cổ động viên Juventus bất ngờ bởi tiền vệ người Brazil thi đấu với phong thái khá điềm tĩnh và hiền lành. Trong khi đó, HLV Masssimiliano Allegri tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì hành vi ấy từ cậu học trò.

Douglas Costa bị thẻ đỏ vì hành động bồng bột

Sau trận đấu, Costa đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo đội bóng vì hành động bồng bột mình gây ra.

“Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên vì hành động thiếu kiềm chế của tôi ở trận đấu này. Tôi cũng muốn xin lỗi các đồng đội và ban lãnh đạo đội bóng – những người đã sát cánh bên tôi. Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ vì hành động đó của mình. Tôi nhận thức được điều này và muốn xin lỗi tất cả mọi người”.

Và anh đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau hành động đó

Ở cuộc chạm trán với Sassuolo. Bà đầm già thành Turin đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ mà Costa phải nhận khiến cho 3 điểm mà Juventus giành được trở nên kém vui đi rất nhiều.

Được biết, ban đầu trọng tài chính Daniele Chiffi chỉ rút thẻ vàng cho tiền vệ người Brazil, tuy nhiên, sau khi xem lại bằng công nghệ VAR, ông mới quyết định truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?