Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn ấn tượng nhất Serie A 2018/19 vòng 4

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 16:44
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 4 Serie A đã trôi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 4.

Xem thêm:

Ronaldo đã nổ súng!

Đây chắc chắn là điều được nhiều CĐV không chỉ của Juventus mà của cả Serie A (trừ đội bị ghi bàn) mong đợi nhất. Bản hợp đồng đắt giá nhất của Juventus trong mùa hè vừa qua đã “thông nòng” sau 3 trận đấu liên tiếp tịt ngòi.

Không chỉ ghi bàn, Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp và trực tiếp mang về 3 điểm cho Juventus trong chiến thắng 2-1 trước hiện tượng Sassuolo. Một pha đệm bóng dễ dàng cùng một cú sút chéo góc hiểm hóc, Ronaldo đã giúp những người hâm mộ Juventus thỏa lòng mong đợi.

Inter Milan bất ngờ phơi áo ngay trên sân nhà

Inter tiếp tục cho thấy một bộ mặt thất thường tại Serie A mùa giải năm nay. Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Bologna ở vòng đấu trước, thì họ lại khiến các CĐV đội nhà thất vọng với thất bại 0-1 trước đội bóng mới lên hạng là Parma. Thi đấu bạc nhược cùng một hàng công quá vô duyên, thầy trò HLV Spalletti đã không thể có được bước chạy đà tốt trước khi bước vào cuộc đại chiến với Tottenham tại Champions League.

Giải mã thành công hiện tượng Sassuolo, Juventus tiếp tục “vô đối” tại Serie A

Sức mạnh của những nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu bị giảm sút ở mùa giải năm nay, nhất là khi họ đã có một mùa hè chuyển nhượng dữ dội khi đưa về Allianz Stadium cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới là Ronaldo.

Trước một hiện tượng Sassuolo đang bất bại tại Serie A sau 3 vòng đầu, chính CR7 là người đã đem về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Marco Allegri. Hiện Juventus vẫn đang không có đối thủ tại Serie A sau 4 trận mở màn toàn thắng.

Napoli vươn lên vị trí thứ 2

Thầy trò Carlo Ancelotti đã tận dụng rất tốt thất bại của Sassuolo để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trận thua bất ngờ trước Sampdoria với tỉ số 3-0 đã khiến Napoli đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu với Fiorentina. Bàn thắng duy nhất của Lorenzo Insigne đã đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân San Paulo.

Sampdoria tiếp tục phong độ đáng sợ

Sau trận đấu đầu tiên không như ý khi thất bại 0-1 trước Udinese, Sampdoria đã thể hiện một sức mạnh bất ngờ đả bại Napoli 3 bàn không gỡ rồi tiếp tục nhấn chìm thánh địa Benito Stirpe của Frosinone 5 bàn không gỡ. Phong độ đỉnh cao của thầy trò HLV Giampaolo sẽ là một lời thách thức có sức nặng tới những đội bóng hàng đầu như Juventus, Napoli, AS Roma hay Inter Milan.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?