Bạn muốn tắt quảng cáo?

Draxler và PSG vui mừng khi Pogba không được thi đấu trận lượt về

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức cho biết anh rất vui mừng khi Paul Pogba sẽ không được chơi trận lượt về diễn ra trên sân Công viên các hoàng tử.

Tham khảo thêm:

Julian Draxler cho biết lợi thế của đội bóng nước Pháp đã được tăng thêm khi tiền vệ Paul Pogba không thể ra sân ở trận lượt về giữa PSG và Manchester United diễn ra tại Paris sau đây 3 tuần.

Pogba sẽ không thể ra sân ở trận đấu lượt về giữa MU và PSG

Ở những phút cuối của trận lượt đi, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về PSG, trong một pha tranh chấp với Dani Alves, Pogba đã phạm lỗi với hậu vệ người Brazil và anh đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Pháp sẽ không thể ra sân trong trận lượt về giữa hai đội.

“Đối với tôi Paul là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Manchester United, anh ấy rất quan trọng trong những pha lên bóng của MU và có thể thấy ở trận đấu vừa qua chúng tôi đã rất vất vả theo kèm anh ấy thế nào”, Draxler chia sẻ.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng khi anh ấy không thể ra sân ở trận đấu sắp tới”.

Draxler rất vui mừng khi Pogba không thể ra sân

Với lợi thế ở trận lượt đi, PSG chỉ cần một trận hòa không bàn thắng hoặc để thua với tỷ số 1-0 ở trận lượt về là cũng đã có thể đi tiếp vào vòng tứ kết của .

Ở trận lượt về, nhiều khả năng PSG còn có thêm sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani. Khi tất cả đang ủng hộ đội bóng nhà giàu nước Pháp, không có gì là khó tin nếu như PSG sẽ có thêm một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Quỷ đỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?