Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid giành chiến thắng, Solari vẫn khiến tất cả bất ngờ với phát biểu sau trận

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng vừa giành chiến thắng quan trọng 2-1 ngay trên đất Hà Lan trước Ajax Amsterdam, qua đó nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về, song ở những chia sẻ sau trận đấu, HLV Santiago Solari vẫn khiến tất cả bất ngờ khi đề cao đối thủ trong màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Real Madrid đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên sân Johan Cruyff Arena và phải rất vất vả mới có thể đánh bại đội chủ nhà Ajax với tỉ số 2-1. Thắng lợi này giúp cho Kền kền trắng nắm giữ quyền tự quyết ở trận lượt về trên sân nhà diễn ra vào ngày 6/3.

Dù đội bóng vừa có được kết quả quan trọng tại song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Solari lại khiến tất cả bất ngờ khi không dành quá nhiều lời khen cho các cầu thủ, mà thay vào đó là đề cao đối phương với màn trình diễn họ thể hiện.

Real thắng trận, Solari vẫn dành lời tôn trọng cho đối thủ

“Ajax đã khiến chúng tôi trải qua một trận đấu thực sự vất vả. Họ tấn công với cường độ cao và khiến Real phải lùi về sâu để phòng ngự. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng và Ajax đã thể hiện những gì tốt nhất của mình. Thật may mắn, chúng tôi đã tận dụng được các cơ hội mà mình có để giành chiến thắng cuối cùng”, Solari cho biết.

Ở trận đấu vừa qua, có một tình huống rất gây tranh cãi khi trọng tài chính sau khi xem lại bằng công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng mở tỉ số của đội chủ nhà. Khi được hỏi về pha bóng này, HLV Solari khẳng định: “Tốc độ trận đấu là quá cao và bản thân tôi cũng không rõ ràng về pha bóng ấy. Nhưng tôi tin vào công nghệ VAR và quyết định mà trọng tài đưa ra”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?