Bạn muốn tắt quảng cáo?

Drogba: “Mbappe có thể giành Quả bóng vàng châu Âu”

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo Didier Drogba cho rằng, với màn trình diễn hiện tại, Kylian Mbappe hoàn toàn có thể dành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Drogba cho rằng: “Cậu ấy là một đứa trẻ mà tôi biết. Tôi đã quan sát cậu ấy chơi vài năm gần đây và tôi biết những người đã giúp anh ấy có được khả năng như ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy. Và nếu cứ tiếp tục giữ phong độ như thế này thì tại sao không? Anh ấy hoàn toàn xứng đáng giành được Ballon d’Or”.

Drogba và Mbappe từng có quãng thời gian nói chuyện với nhau

Những phát biểu của Drogba là hoàn toàn có cơ sở khi Mbappe đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 với 3 bàn thắng và là nhân tố cực kỳ nguy hiểm trên hàng công của Pháp. Trong trận đấu với Argentina, cầu thủ 19 tuổi đã lập cú đúp để tiễn Messi và đồng đội về nước. Thành tích này đã giúp Mbappe trở thành cầu thủ thiếu niên đầu tiên từng lập cú đúp tại World Cup kể từ Pele năm 1958.

Trước đó, màn trình diễn ấn tượng của anh tại Ligue1 cúng đã giúp cho PSG giành cú ăn 3 quốc nội bao gồm: Ligue 1, Cúp Quốc gia Pháp và Cúp Liên đoàn Pháp. Danh thủ người Bờ Biển Ngà nhận xét về Mbappe: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và khi anh ấy bắt đầu nói, tôi có thể nói với bạn rằng dù mới chỉ 19 tuổi nhưng anh ấy không phải là một đứa trẻ. Anh ấy rất trưởng thành và anh ấy rất sáng suốt khi nói chuyện”.

Mbappe hoàn toàn có thể giành Qủa bóng vàng

Pháp sẽ bước vào trận chung kết với Croatia vào lúc 22h00 ngày 15/7. Mbappe và đồng đội đang có cơ hội cực lớn để mang chiếc cúp vàng về nước Pháp, lập lại thành tích năm 1998. Nếu có thể góp công giúp Pháp đánh bại Croatia thì danh hiệu Qủa bóng vàng hoàn toàn có thể thuộc về Mbappe.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?