Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Campuchia gây sốc ghi mang cầu thủ 16 tuổi đến AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Trong sách tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC), bất ngờ khi HLV Honda Keisuke điền tên tiền đạo trẻ mới 16 tuổi Sieng Chanthea.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Mới đây, Liên đoàn Campuchia (FFC) đã triệu tập danh sách 25 cầu thủ để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.

Theo đó, trong bản danh sách này vẫn có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi bật, trụ cột của đội tuyển Campuchia bất lâu như Chan Vathanaka, Thierry Chantha Bin, Prak Mony Udom hay Keo Sokpheng…

Sieng Chanthea vinh dự được tham gia AFF Cup 2018 khi mới 16 tuổi

Nhưng điều đặc biệt ở chỗ HLV Honda Keisuke đã gọi lên tuyển cả một cầu thủ còn rất trẻ. Cụ thể, đó là tiền đạo sinh năm 2002 Sieng Chanthea. Được biết, cầu thủ 16 tuổi là Vua phá lưới giải U15 Đông Nam Á năm 2017 với 5 bàn thắng.

Để chuẩn bị cho những chiến binh Angor đã thi đấu giao hữu 2 trận trong tháng 10 và thu được kết quả không mấy khả quan.

Đội tuyển Campuchia có những kết quả không tốt trước thềm AFF Cup 2018

Đội tuyển Campuchia đã để thua 1 – 2 trước Singapore và hòa 2 – 2 với Timor Leste. Tại AFF Cup 2018, Campuchia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Malaysia, Lào và Myanmar. Họ sẽ có trận ra quân gặp Malaysia trên sân nhà vào ngày 8/11.

Trong khi đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia được diễn ra vào ngày 24/11 trên sân vận động Hàng Đẫy thay vì sân Mỹ Đình như kế hoạch trước đó bởi thời điểm này trùng với sự kiện khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc.

Danh sách tập trung của đội tuyển Campuchia để chuẩn bị cho AFF Cup 2018

 

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?