Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Lục Xuân Hưng: “Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để có tên trong danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup”

5/5 của 1 đánh giá

Trao đổi với báo chí nước nhà, trung vệ Lục Xuân Hưng tỏ ra vui mừng khi được gọi lên tuyển. Đồng thời, cầu thủ 23 tuổi đặt quyết tâm có tên trong danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trước đây vào năm 2016, Lục Xuân Hưng từng dính chấn thương dây chằng rất nặng và tưởng như không thể theo nghiệp .

Đây là chấn thương mà Lục Xuân Hưng gặp phải trong buổi tập trước chuyến làm khách trên sân Gò Đâu của B.Bình Dương tại vòng 13 . Sau đó, CLB Thanh Hóa đã tạo điều kiện để trung vệ sinh năm 1995 ra nước ngoài điều trị.

Lục Xuân Hưng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của FLC Thanh Hóa tại mùa giải năm nay

Hai năm sau, với nghị lực phi thường cùng sự quyết tâm không ngừng nghỉ Lục Xuân Hưng đã góp công lớn vào thành tích đứng thứ 2 của đội bóng xứ Thanh tại V.League 2018.

Anh cùng Minh Tùng tạo thành “lá chắn thép” không thể thay thế của HLV Nguyễn Đức Thắng. 26 vòng đấu, FLC Thanh Hóa chỉ để thủng lưới 29 bàn, xếp thứ 3 về đội để lọt lưới ít nhất giải.

Với thành tích đó, Lục Xuân Hưng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho sắp tới.

Chia sẻ trong lần đầu lên tuyển, trung vệ 23 tuổi cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam.

Việc cạnh tranh vị trí trong đội tuyển là chuyện tốt. Trước mắt tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt để có tên trong danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam”.

Lục Xuân Hưng bày tỏ quyết tâm trong lần đầu lên tuyển

Hiện tại các vị trí trên hàng phòng ngự đang là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt giữa những cái tên đang có phong độ cao như Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay cả Đinh Viết Tú.

Do vậy, Lục Xuân Hưng cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa mới có thể nuôi hy vọng lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, vào ngày 22/10 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với CLB Incheon United đến từ K.League.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?