Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đang gặp áp lực về thành tích của đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trước những kì vọng của người hâm mộ về thành tích của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra khá áp lực.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã tạo ra một sức sống mới cho bóng đá Việt Nam. Kể từ khi về dẫn dắt, ông thầy người Hàn đã đưa Việt Nam đạt hết thành tích này đến thành tích khác.

Đầu tiên chính là ngôi á quân vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng 1 ở Trung Quốc và sau đó là lọt vòng top 4 ASIAD 2018.

Và trước những thành công đó, người hâm mộ nước nhà đang rất kì vọng vào thành công tiếp theo tại AFF Cup. Đây là chức vô địch mà chúng ta đã khao khát hơn 10 năm qua.

Đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự kì vọng lớn từ người hâm mộ

Những kì vọng quá lớn của người hâm mộ đã khiến cho HLV Park Hang Seo gặp không ít áp lực. Chia sẻ trong cuộc họp báo gần đây, chiến lược gia người Hàn đã bày tỏ vô cùng chân thành:

“Nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Sau những thành công ở giải đấu trước, người hâm mộ đang rất kì vọng vào chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này. Lúc này, tôi cùng các thành viên ban huấn luyện đang cảm thấy áp lực. Thật căng thẳng trước kì vọng của cổ động viên Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ”.

HLV Park Hang Seo áp lực trước sự kì vọng của người hâm mộ

“Áp lực rất lớn, nhưng tôi sẽ chiến đấu với chính bản thân mình để vượt qua nó. Chúng tôi sẽ biến những áp lực trở thành động lực và điều này là một điều hoàn toàn bình thường với một huấn luyện viên”.

HLV Park Hang Seo đang nỗ lực chuẩn bị cùng toàn đội và chúng ta sẽ bước vào trận chiến gay go AFF Cup sau 2 tuần nữa.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?