Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Đan Mạch có sự trở lại của đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Xứ Wales

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 21:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi những vấn đề về quyền lợi của các tuyển thủ sau World Cup được giải quyết ổn thỏa, ĐT Đan Mạch sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Xứ Wales tại UEFA Nations League sắp tới.

Tham khảo thêm: 

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch (DBU) vừa thoát khỏi án phạt nặng từ UEFA sau khi giải quyết ổn thỏa những vấn đề về lương thưởng cũng như quyền thương mại cá nhân của các ngôi sao trong đội tuyển của mình ngay trước thềm . Đội bóng Bắc Âu sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Xứ Wales tại UEFA Nations League.

Trước đó, HLV tạm quyền John Jensen đã phải sử dụng đội hình với hầu hết là những cầu thủ hạng dưới và cả những cầu thủ…futsal để kịp tham dự trận giao hữu với Slovakia. Đây là một sự thật tưởng như đùa và chưa từng có tiền lệ. Kết quả, Slovakia dễ dàng có được chiến thắng 3-0 mà không tốn nhiều sức lực.

ĐT Đan Mạch thi đấu với Slovakia với 1 đội hình quá đỗi lạ lẫm

Vui mừng sau khi triệu tập thành công những cầu thủ hàng đầu, Chủ tịch DBU Jesper Moller thông báo: “Chúng ta đã có thể chơi trận mở màn tại UEFA Nations League với đội hình mạnh nhất, với một đội tuyển quốc gia đúng nghĩa”.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Đan Mạch Mads Oland cũng khẳng định: “Toàn bộ những vấn đề giữa Liên đoàn và các cầu thủ đã đi kết thúc tốt đẹp. Đây là một bước đi đúng hướng và các cầu thủ sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp Xứ Wales. Huấn luyện viên Age Hareide cũng sẽ quay trở lại với công việc của mình”.

Những ngôi sao như Eriksen hay Schmeichel sẽ trở lại đội tuyển

Như vậy, ĐT Xứ Wales của HLV Ryan Giggs sẽ không được đối đầu với đội hình nghiệp dư của Đan Mạch nữa. Trận đấu sắp tới sẽ là một trận đấu đáng chú ý khi Đan Mạch có sự trở lại của những ngôi sao như Kasper Schmeichel hay Christian Eriksen.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?