Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn hòa Croatia

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Croatia vừa kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trước cuộc đối đầu này, ngôi sao lớn nhất của đội chủ nhà là Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách triệu tập.

Tham khảo thêm:

BỒ ĐÀO NHA 1-1 CROATIA

BÀN THẮNG 

Bồ Đào Nha: Pepe (32′).

Croatia: Ivan Perisic (18′).

Những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã lập tức có những pha ăn miếng trả miếng. Cơ hội nguy hiểm thực sự thuộc về Bồ Đào Nha. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Lovre Kalinic mới có thể giúp Croatia không bị thủng lưới từ sớm.

Croatia tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm phương án tấn công trước hàng phòng ngự kín kẽ của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, họ vẫn có được bàn thắng dẫn trước nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của .

Perisic mở tỷ số cho Croatia

Xuất phát từ tình huống tấn công trung lộ, xoay sở khéo léo ngay bên trong vòng cấm của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh đã không thể vượt qua hàng hậu vệ đối phương và bóng bật lại đến chân của Perisic.

Cầu thủ chạy cánh của Inter Milan ngay lập tức đã tung ra pha vô lê đẹp mắt, không ho thủ thành Rui Patricio của Bồ Đào Nha bất cứ cơ hội cản phá nào. Croatia có bàn thắng dẫn trước ở phút 18.

Thế trận cởi mở tiếp tục diễn ra. Bồ Đào Nha tấn công nhiều nhưng các tiền đạo lại tỏ ra khá kém duyên. Trong lúc người hâm mộ đang rất nhớ Ronaldo thì Pepe đã khiến họ an lòng.

Trung vệ 35 tuổi bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng đi hiểm hóc và sự xuất sắc của Kalinic cũng chẳng thể cứu nguy của Croatina. Trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút thứ 32. Trước đó cũng không thể không kể đến pha tạt cánh chuẩn xác của Pizzi.

Pepe gỡ hòa bằng pha đánh đầu hiểm hóc

Bước sang hiệp 2, bởi tính chất không mấy quan trọng của trận đấu này nên HLV của 2 đội đều tung ra nhiều phương án thử nghiệm. Thế giằng co được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu vang lên.

Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu khá hay, đặc biệt là trong bối cảnh họ thiếu vắng siêu sao Ronaldo. Mặt khác, việc không có tiền đạo của trong đội hình khiến đoàn quân của HLV Fernando Santos có những phương án tấn công đa dạng hơn.

Bên kia chiến tuyến, Croatia không cần lo lắng vì sự ra đi của thủ thành đã giúp họ giành ngôi á quân World Cup là Danijel Subasic. Họ đã có một Kalinic chơi tuyệt hay và đầy triển vọng trong tương lai.

Trong trận đấu tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Italia. Về phía Croatia, họ sẽ có chuyến hành quân đến Tây Ban Nha.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Joao Cancelo; Mário Rui; Pepe; Ruben Dias; Bernardo Silva (Gelson Martins, 46′); Bruma (Rony Lopes, 68′); Pizzi (Bruno Fernandes, 61′); (Renato Sanches, 86′); William Carvalho (Sergio Oliveira, 81′); Andre Silva (Gedson Fernandes, 89′).

Croatia: Kalinic; Vida (Tin Jedvaj, 35′); Vrsaljko (Antonio Milic, 46′); Mitrovic; Barisic; Modric (Mario Pasalic, 46′); Perisic (Duje Cop, 63′); Badelj; Kovacic; Livaja (Ivan Santini, 57′); Pjaca (Marko Rog, 72′).

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?