Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Italia phá kỷ lục siêu khủng tồn tại 80 năm sau khi đánh bại Bosnia & Herzegovina

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Italia ra sân với tâm thế cực kỳ thoải mái trước Bosnia & Herzegovina bởi họ đã vượt qua Vòng loại EURO 2020. Đây là cơ hội để HLV Roberto Mancini thử nghiệm đội hình và tranh thủ… phá kỷ lục tồn tại suốt 80 năm qua.

Trước trận đấu với Bosnia & Herzegovina, ĐT Italia đang duy trì thành tích toàn thắng 8 trận đấu liên tiếp toàn thắng tại Vòng loại EURO 2020. Tính trên mọi đấu trường thầy trò HLV Roberto Mancini  đang có 10 trận liên tiếp toàn thắng. Thành tích ấn tượng này cũng giúp họ sớm vượt qua vòng loại EURO 2020.

Vì vậy ở trận đấu gặp Bosnia & Herzegovina là cơ hội để HLV Roberto Mancini thử nghiệm đội hình và tranh thủ… phá kỷ lục tồn tại suốt 80 năm Bosnia & Herzegovina qua.

Không quá khó để ĐT Italia giành chiến thắng đậm 3-0 trước Bosnia & Herzegovina. Đó là những bàn thắng được ghi do công của trung vệ Francesco Acerbi, Lorenzo Insigne và Andrea Belotti.

ĐT Italia phá kỷ lục siêu khủng tồn tại 80 năm sau khi đánh bại Bosnia & Herzegovina

Với chiến thắng này, Italia là đội giành nhiều điểm nhất Vòng loại EURO 2020 khi toàn thắng 9 trận và có trọn 27 điểm. Tính trên mọi đấu trường, thầy trò Mancini đã thắng liên tiếp 10 trận, qua đó phá kỷ lục tồn tại suốt 80 năm tuổi của ĐT Italia, vượt qua thành tích của ĐT Italia dưới thời Vittorio Pozzo trong khoảng thời gian từ 1938 đến 1939.

Trong số này, thầy trò Roberto Mancini có 6 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, điều chưa từng xảy ra trong quá khứ, ngoại trừ những trận trên sân trung lập.

Italia đang có màn lột xác ngoạn mục dưới thời Mancini. Ở mặt trận tấn công đội bóng Thiên thanh khi họ ghi tới 28 bàn trong 9 trận vừa qua. Đây là con số hoàn toàn vượt trội nếu biết Italia chỉ ghi được 14 bàn trong 18 trận trước đó.

Và bây giờ Italia sẽ hướng đến mục tiêu toàn thắng 10 trận vòng loại. Họ sẽ có thử thách cuối cùng trước Armenia trên sân nhà vào rạng sáng ngày 19/11 tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?