Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 16/11: Sức mạnh vượt trội

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 16/11. Hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ từng chuyển động của môn thể thao vua.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 16/11: Sức mạnh vượt trội

Đêm qua và rạng sáng nay, rất nhiều trận đấu mang ý nghĩa quan trọng đã diễn ra. Hy vọng đã tràn đầy và những giọt nước mắt cũng đã rơi. Bosnia dồn toàn lực để giành 3 điểm trước Italia. Romania và Thụy Điển cũng tạo ra 90 phút vô cùng căng thẳng. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 16/11

Xem kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Bosnia – Italia: Trái với những kỳ vọng về một trận đấu hấp dẫn, Bosnia đã tỏ ra hoàn toàn thua kém đối thủ ngay từ  những phút đầu trận. Italia đã làm quá tốt nhiệm vụ phong tỏa nhân tố tốt nhất bên phía đối thủ là Miralem Pjanic. Kết quả, đoàn quân áo thiên thanh giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Cục diện tại bảng J đã ngã ngũ khi Phần Lan đã chính thức giành tấm vé đi tiếp còn lại.

Tây Ban Nha – Malta: Trước một Malta quá yếu kém, Tây Ban Nha đã nhanh chóng thể hiện sự vượt trội. Đây là màn trình diễn thực sự của đoàn quân xứ đấu bò. Họ liên tục vây hãm vòng  cấm địa đối thủ. Sau hiệp 1 có phần yên bình khi chủ nhà chỉ ghi được 2 bàn, hiệp 2 mới chính là cơn ác mộng thực sự với Malta. Các vị khách phải nhận thêm 5 bàn thua nữa và không thể ghi nổi bàn danh dự. Sau loạt trận thứ 9, cục diện của bảng F cũng đã rõ ràng.

Romania – Thụy Điển: Với điểm tựa sân nhà, Romania đã nhanh chóng thể hiện tham vọng của mình bằng việc sớm dâng lên tấn công. Tuy nhiên, Thụy Điển không phải tay vừa. Họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công và tận dụng rất hiệu quả những sai lầm của đối thủ. Số cú sút của các vị khách chỉ bằng 1 nửa so với chủ nhà nhưng hiệu quả hơn hẳn. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Thụy Điển giành chiến thắng 2-0. Chính kết quả này cũng đã giúp họ chính thức giành tấm vé đi tiếp thứ 2 tại bảng F. Với Romania, họ đã có thể rời vòng loại trong tư thế ngẩng cao đầu.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?