Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Philippines tự tin gây bất ngờ trước Hàn Quốc tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận mở màn tại Asian Cup 2019, ĐT Philippines sẽ phải chạm trán với đối thủ rất manh, ĐT Hàn Quốc. Dẫu vậy, thầy trò HLV Sven Goran Eriksson tỏ ra không hề nao núng.

Xem thêm:

Một đại diện khác của Đông Nam Á, ĐT Philippines sẽ có trận ra quân tại gặp đối thủ rất mạnh, ĐT Hàn Quốc vào tối nay 7/1. Dẫu vậy, thầy trò HLV Sven Goran Eriksson vẫn tỏ ra hết sức tự tin.

Dù mới là lần đầu tiên tham dự đấu trường lớn như Asian Cup, tuy nhiên, ĐT Philippines hi vọng có thể tạo nên bất ngờ trước ông lớn của bóng đá Châu Á.

HLV Sven Goran Eriksson hứa hẹn ĐT Philippines sẽ tạo nên bất ngờ trước Hàn Quốc

Phát biểu trước trận, HLV Eriksson cho biết: “”Đây là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt ở giải đấu này, vì thế đây là bước tiến lớn và điều tốt với cả đội bóng, và cả nền Philippines”

“Hàn Quốc là một đội bóng rất mạnh. Đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, Philippines cũng là một đội bóng mạnh đến từ một quốc gia rộng lớn. Các bạn sẽ được thấy điều đó ở trận đấu tới đây. Hiện tại, khi bị đánh giá là đối thủ yếu hơn, chúng tôi sẽ không ngần ngại áp dụng lối đá của riêng mình”.

Lão tướng Stephan Schrock bày tỏ sự tự tin ở trận ra quân

Lão tướng Stephan Schrock cũng khẳng định: “Sẽ là một trân đấu khó khăn của chúng tôi. Tuy nhiên, bất ngờ có ở mọi nơi và chúng tôi sẽ thể hiện tất cả những gì mình có. Philippines không được đánh giá cao, nhưng sẽ có câu trả lời cho điều đó. Chúng tôi đang cải thiện từng ngày và sẽ nỗ lực tốt nhất có thể”.

Trận đấu giữa Philippines – Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay 7/1.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?