Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan mời cựu sao Barca dẫn dắt, quyết phục thù Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan đang cân nhắc việc bổ nhiệm một HLV châu Âu về dẫn dắt đội tuyển quốc gia, trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Sau sự đi xuống của các cấp độ đội tuyển thời gian gần đây, Liên đoàn Thái Lan (FAT) quyết định thực hiện những sự thay đổi. Trước hết, nhiều khả năng vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia sẽ được bổ nhiệm mới.

Theo đó, FAT được cho là đang có những động thái tiếp cận nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Gabri Garcia. Tuy là vị chiến lược gia chưa có nhiều tên tuổi nhưng ông từng là cầu thủ khá nổi tiếng khi còn thi đấu chuyên nghiệp.

HLV Gabri Garcia từng thi đấu cho Barcelona

Trong quá khứ, Gabri Garcia đã thi đấu cho CLB Barcelona từ năm 1999 đến 2006. Cựu tiền vệ này cũng từng chơi bóng cho Ajax từ trong giai đoạn từ năm 2006 đến 2010.

Trên cương vị huấn luyện, ông Garcia từng làm trợ lý HLV ở Barcelona B từ năm 2014-15 trước khi chuyển sang dẫn dắt đội Juvenil A (2015-17) của Barca. Nếu LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm ông Gabri Garcia ngồi vào chiếc ghế nóng, thì đây sẽ là HLV người Tây Ban Nha đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt đội tuyển nước này.   

Chiến lược gia 40 tuổi cùng từng dẫn dắt Barca B

Hiện tại, HLV Gabri Garcia đang dẫn dắt CLB Andorra ở giải hạng 5 của Tây Ban Nha. Nhà cầm quân 40 tuổi được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho đội bóng xứ Chùa Vàng, sau những thất bại tồi tệ ở những giải đấu gần đây.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã sa thải HLV Milovan Rajevac hồi đầu năm nay, ngay sau khi “Voi chiến” thua 1-4 trước Ấn Độ tại Asian Cup 2019.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?