Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan thua đau trước đội bóng hạng Nhì

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 05:17
3.8/5 của 6 đánh giá
ĐT Thái Lan HLV Nishino đã nhận thất bại trước một đội bóng hạng Nhì là Nakhonpathom United. Với một đội hình có nhiều sự thử nghiệm nên một trận thua với ĐT xứ chùa Vàng là điều dễ hiểu.

Như đã biết, ĐT Thái Lan có đợt tập trung đầu tiên kể từ khi HLV Nishino trở lại Thái Lan hồi cuối tháng 8 (7-11/10). Ở đợt tập trung này chiến lược gia người Nhật Bản triệu tập chủ yếu những gương mặt mới. Đáng chú ý ông không gọi 4 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản về. Theo quy định của FIFA ở giai đoạn này, CLB có quyền không trả cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia.

HLV Nishino triệu tập nhiều tân binh lên ĐT Thái Lan

Vừa qua, ĐT Thái Lan có trận đấu giao hữu với đội bóng ở Thai League 2 Nakhonpathom United để thử nghiệm đội hình. Với nhiều tân binh chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau, ĐT xứ chùa Vàng đã nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.

Cụ thể trận đấu được chia thành 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để HLV Nishino thay đổi nhân sự. Hai đội cầm cự nhau trong 60 phút đầu tiên, tạo ra số cơ hội gần bằng nhau nhưng không có bàn thắng. Nakhonpathom United sử dụng hết số lượng ngoại binh của mình để thi đấu trên sân nhà.

Một trong số bốn ngoại binh của CLB ghi bàn là Lesley Ablorh. Cầu thủ người Ghana đột phá và tung cú sút tung lưới đội tuyển Thái Lan. Chung cuộc, đội bóng hạng Nhì đã giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu thuộc quãng nghỉ FIFA Day.

ĐT Thái Lan thua đội hạng Nhì với đội hình tân binh

Trong khi Thái Lan có đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 10 thì một đối thủ khác của ĐT Việt Nam là UAE cũng tận dụng FIFA Day để hội quân để chuẩn bị thi đấu với Uzbekistan ngày 12/10. Với tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo không có kế hoạch tập trung lúc này. Giải V.League 2020 đang diễn ra giai đoạn hai và kết thúc giữa tháng 11.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu. Lịch thi đấu tiếp theo được AFC dời lại sang năm 2021 và chưa xác định thời điểm cụ thể. Điều này khiến cho VFF và HLV Park Hang Seo bị động trong kế hoạch chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Dự kiến trước khi kết thúc năm 2020 sẽ có ít nhất 1 đợt tập trung ĐTQG.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?