Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan toang nặng vì Chanathip phải nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 09:12
3.2/5 của 19 đánh giá
Theo thông tin mới nhận được, tiền vệ Chanathip bị đứt dây chằng đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu từ 8-9 tháng. Đây thực sự là tin sốc với ĐT Thái Lan trong mục tiêu lấy lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup của Việt Nam.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin (27 tuổi) dính chấn thương và được thay ra sân ở phút 33 trong trận Consadole Sapporo thua FC Tokyo 0-1 ở Giải vô địch Nhật Bản hôm 11-11. Việc “Messi” Thái phải tập tễnh rời sân khiến nhiều CĐV nghĩ đến những kịch bản xấu nhất.

Tiền vệ Chanathip đứt dây chằng đầu gối

Theo thông tin mới nhất được từ báo giới Nhật Bản, tiền vệ Chanathip được xác định bị đứt dây chằng đầu gối phải. Đây là chấn thương khá phổ biến trong bóng đá và được xem là ác mộng với các cầu thủ.

Loại chấn thương này cần phẫu thuật và điều trị trong khoảng thời gian dài. Trung bình một cầu thủ bị đứt dây chằng cần có 8-9 tháng mới có thể bình phục. Đây  thực sự là tin sốc với ĐT Thái Lan trong mục tiêu lấy lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup của Việt Nam.

ĐT Thái Lan sẽ bước vào những trận đấu căng thẳng ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3/2021. Nếu như Chanathip phải nghỉ thi đấu trong 8-9 tháng thì sẽ là tổn thất lớn với đội tuyển Thái Lan.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được khởi động lại bằng lượt trận thứ 7 diễn ra ngày 25/03/2021. Lượt trận thứ 8 đá ngày 30/3/2021, lượt 9 diễn ra ngày 07/06/2021 và lượt trận cuối thi đấu ngày 15/06/2021. Theo lịch thi đấu, Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà vào ngày 25/3/2021

Mất Chanathip là tổn thất cực lớn của ĐT Thái Lan

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm cùng thành tích bất bại. Xếp ngay sau thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Tại CLB Consadole Sapporo, đội bóng này cũng xác định mất Chanathip trong phần còn lại của mùa giải này. Đáng chú ý trận gặp FC Tokyo vừa qua là lần đầu tiên Chanathip được đá chính kể từ khi anh dính chấn thương cơ bắp hồi giữa tháng 9.

Không may, trận đá chính đầu tiên này cũng khiến Chanathip quay lại với "danh sách thương binh" của CLB. Chấn thương liên miên trong thời gian qua đã khiến phong độ cũng như sự phát triển của anh bị gián đoạn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?