Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan bị cầm hòa ở trận gặp dàn sao Thai League

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 21:40
4.5/5 của 2 đánh giá
Dù liên tục dẫn trước nhưng ĐT Thái Lan vẫn không thể giành chiến thắng trong trận giao hữu với các ngôi sao Thai League chiều nay 14/11.

Trận đấu với đội Các ngôi sao Thai League (Thai League All Stars) chiều nay (14/11) là trận giao hữu thứ 2 năm nay của đội tuyển Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho việc trở lại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trước đối thủ gồm phần lớn ngoại binh đang thi đấu tại Thai League, “Bầy Voi chiến” có ngày thi đấu không dễ dàng. Trận đấu diễn ra trên sân Rajamangala với số lượng khán giả hạn chế.

ĐT Thái Lan hai lần vươn lên dẫn trước Thai League All Stars những đều bị gỡ hòa

Trong lần hiếm hoi mang băng đội trưởng, Manuel Tom Bihr sớm đưa ĐT Thái Lan vươn lên dẫn trước bằng bàn mở tỷ số phút 21. Phút 45, Tardelli Barros ghi bàn san bằng cách biệt cho đội Thai League All Stars.

Những nỗ lực tấn công giúp các học trò của HLV Akira Nishino có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 65 do công của Phanuphong Phonsa, nhưng họ lại không thể bảo toàn thắng lợi khi đối thủ có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 86.

Đây là trận không thắng thứ hai của tuyển Thái Lan trong năm 2020. Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Akira Nishino tỏ vẻ không hài lòng.

Qua đó có trận thứ 2 không thắng ở quá trình chuẩn bị cho VL World Cup 2022

"Dù không có nhiều thời gian tập luyện, các học trò của tôi vẫn thể hiện sự ăn ý, thi đấu có nhịp điệu như tôi kỳ vọng. Tuy nhiên, với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi chưa hài lòng với kết quả này, bởi vì như các bạn biết tôi luôn hướng đến chiến thắng".

"Trận đấu hôm nay có nhiều cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng họ vẫn khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ còn trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới hơn ở đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. Bất cứ ai thể hiện được năng lực và sự quyết tâm đều xứng đáng được thử nghiệm", trang Siam Sports dẫn lời chiến lược gia người Nhật Bản.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?