Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam bị thủng lưới, thầy Park “mổ băng” với Văn Thanh ngay tại sân bay

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước giờ lên đường về nước, HLV Park Hang Seo đã cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh xem lại bàn thua của ĐT Việt Nam trước Indonesia để rút kinh nghiệm ngay tại sân bay Bali.

Tối qua (15/10), ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 ngay tại Bali ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng G. Dù chiến thắng, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có điều chưa hài lòng khi các học trò để đối phương chọc thủng lưới.

Theo đó, trước giờ toàn đội lên máy bay trở về Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặp riêng trung vệ Đỗ Duy Mạnh và cùng cầu thủ này “mổ băng” lại tình huống dẫn đến bàn thua ngay tại sảnh chờ sân bay Bali.

Cụ thể, xuất phát từ một thoáng sơ hở của hàng thủ ĐT Việt Nam khi để Indonesia cướp bóng từ khu vực giữa sân, Riko Simanjuntak đã làm “khốn đốn” cả Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng lẫn Duy Mạnh trước khi trả ngược để Irfan Bachdim ghi bàn danh dự 1-3 cho đội chủ nhà.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không trách cứ các học trò bởi đó cũng chỉ là một sai sót trong trận đấu: “Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Chúng ta đã bị nhận bàn thua và mọi sai sót đều có thể xuất hiện.

Thầy Park “mổ băng” cùng Văn Thanh ngay tại sân bay (Nguồn: NextSports)

“Qua bàn thua này, tôi sẽ về mổ băng kỹ hơn để nhắc nhở, rút kinh nghiệm cho cầu thủ. Tuy nhiên, bàn thua đó không có gì là nặng nề và tôi không trách học trò của mình” – nhà cầm quân người 60 tuổi cho biết.

Tuy nhiên, cho dù bàn thua này đã không ảnh hưởng đến chiến thắng của ĐT Việt Nam thế nhưng “Những ngôi sao Vàng” cần tập trung loại bỏ những sai sót, khi sẽ phải đối đầu những đối thủ rất mạnh như UAE và Thái Lan ở hai lượt trận sắp tới.

Theo kế hoạch, vào lúc 14h50 chiều nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Ngural Rai tại đảo Bali đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Sau đó, những cầu thủ phía Nam sẽ trở về câu lạc bộ chủ quản còn các cầu thủ phía Bắc sẽ bay về Hà Nội.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?