Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam CHÍNH THỨC công bố danh sách: Hà Nội FC áp đảo

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 19:15
2.9/5 của 134 đánh giá
10 cầu thủ của Hà Nội FC được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là CLB chiếm quân số đông nhất trong danh sách chính thức mà HLV Park Hang Seo công bố.

Đội tuyển Việt Nam sau cùng cũng đã có danh sách chính thức. Theo đó, Hà Nội FC chiếm quân số đông nhất với 10 cầu thủ. Ngay cả cầu thủ đang chấn thương như Văn Hậu cũng có mặt.Tiếp đến là HAGL với 7 cầu thủ góp mặt như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy.

Dù đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng của V.League nhưng SLNA cũng có 3 cầu thủ gồm Văn Hoàng, Xuân Mạnh và Văn Đức. Cũng ở tình cảnh tương tự của SLNA là Sài Gòn khi đội bóng này có 2 cầu thủ lên đội tuyển gồm Văn Triền và thủ môn Văn Phong. 

ĐTVN chính thức công bố danh sách triệu tập chính thức chuẩn bị VL World Cup 2022

Được biết, các cầu thủ sẽ được tiến hành xét nghiệp PCR khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (7/5). Trường hợp 3 cầu thủ SLNA sẽ tập trung muộn hơn. Cần nói thêm so với 2 bản danh sách tin đồn trước đó, HLV Park Hang Seo có những sự điều chỉnh.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không có mặt trong danh sách tập trung. Tiền vệ Phạm Đức Huy tiếp tục có mặt sau khi bất ngờ bị “loại” khỏi danh sách trước đó. Hai cầu thủ 10x là Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình cũng có mặt.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Lão tướng Anh Đức hiện diện. Trong khi Văn Quyết vẫn không được ông Park gọi lên. Cần nói thêm, đây mới chỉ là giai đoạn tập trung. Đội tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách cầu thủ trước khi sang UAE.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Bình Đinh), Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hoá), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải (Viettel)

Tiền vệ: Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh), Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương (HAGL), Cao Văn Triền (Sài Gòn FC), Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Anh Đức (Long An), Hà Đức Chinh, Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng)

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?