Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam có bao nhiêu thời gian chuẩn bị trước Malaysia?

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Malaysia vào tháng 3 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có bao nhiêu thời gian để chuẩn bị trong khi lịch thi đấu vẫn chưa được ấn định.

Do ảnh hưởng của virus Corona, tất cả các lịch thi đấu của các giải đấu trong nước như V-League và Cúp Quốc Gia đang bị tạm hoãn, cụ thể, giải vô địch quốc gia hàng đầu Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 29/2 hoặc 7/3. Những thay đổi này đang dấy lên những lo ngại cho ĐT Việt Nam khi chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia vào cuối tháng 3.

Trả lời những lo lắng về lịch tập trung của ĐT Việt Nam, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã lên tiếng trấn an và ông cho rằng việc dời lịch tổ chức của V-League sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng gì đến những kế hoạch của HLV Park Hang Seo và các học trò.

Bất luận V-League có được khởi tranh vào ngày nào, đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ tập trung vào ngày 21/3 và sẽ có 10 ngày chuẩn bị trước cuộc đối đầu với ĐT Malaysia. Ngày 26/3, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Iraq để HLV Park có thể đánh giá về thực lực và các học trò của mình.

ĐT Việt Nam sẽ có 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Malaysia

Cũng liên quan đến trận đấu giao hữu với ĐT Iraq, địa điểm tổ chức trận đấu cũng chưa được công bố chính thức. Bên phía VFF đang có ý định tổ chức tại một sân vận động trong miền Nam, nơi có điều kiện khí hậu khá tương đồng với Malaysia để các cầu thủ có thể có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu quan trọng với đối thủ trên sân Bukit Jalil.

Trong những ngày tới, Liên đoàn sẽ tiến hành những cuộc họp và sẽ đưa ra phương án cuối cùng.

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 7/2 và sau đó ông sẽ tiếp tục công việc tại ĐTQG, trước tiên sẽ là theo dõi những màn trình diễn của các học trò khi V-League trở lại và đưa ra danh sách triệu tập cho những trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

LỊch thi đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang có vị trí đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 lần này với 11 điểm, nếu như giành chiến thắng trước Malaysia và sau đó là UAE, cánh cửa đi tiếp gần như sẽ nằm chắc trong tay của các chàng trai áo đỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?