Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam hội quân: Vắng nhiều trụ cột, lo cho Văn Hậu – Công Phượng

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 20:26
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, ĐT Việt Nam đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở VL World Cup 2022 nhưng tạm thời thiếu vắng nhiều trụ cột.

Chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã bắt đầu hội quân tại Hà Nội trong hôm nay 28/10. Ở những ngày đầu tập trung, quân số của đội tuyển thiếu nhiều cầu thủ bởi nhiều lý do khác nhau.

Cụ thể, nhóm 7 cầu thủ của CLB Hà Nội bao gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Đại và bộ 3 Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của CLB Quảng Nam cùng Lê Văn Đại của Thanh Hóa tập trung muộn hơn do phải đá chung kết Cúp Quốc gia 2019 và trận play-off V-League 2019.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu và Công Phượng về hội quân muộn nhất, dự kiến là ngày 11/11. Cả hai cầu thủ này để phải ở lại CLB chủ quản tại Hà Lan (SC Heerenveen) và Bỉ (Sint-Truidense) dù ít có cơ hội thi đấu và chỉ có 2 ngày luyện tập với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam thiếu hụt quân số trong ngày đầu hội quân

Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm hội quân sớm hơn do giải Thai-League đã kết thúc. Thậm chí, nếu được bổ sung cho đội tuyển “U22+2” Việt Nam tham dự SEA Games, anh cũng ít vướng bận với CLB chủ quản hơn, so với 2 người đồng đội đang khoác áo các CLB của châu Âu.

So với những đợt tập trung trước, lần này HLV Park Hang Seo cùng các học trò có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, khoảng 2 tuần trước trận gặp UAE, và sau đó 4 ngày gặp Thái Lan, đều diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Đây là hai trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng G của tuyển Việt Nam, để có vé đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, tuyển Việt Nam có cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng đứng thứ 2 vì kém chỉ số phụ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?