Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nghỉ tập, thầy Park tham gia hoạt động ý nghĩa

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 12:16
2.6/5 của 62 đánh giá
Trong ngày hôm nay (13/12), ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơi kể từ khi tập trung. Nhân điều đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa tại thủ đô Hà Nội.

ĐT Việt Nam tập trung từ ngày 6/12 vừa qua, và trong ngày hôm nay (13/12), toàn đội sẽ được nghỉ xả hơi sau gần 7 ngày tập trung. Đây là khoảng thời gian để các cầu thủ thoải mái tinh thần trước khi tiếp tục bước vào tập luyện với cường độ tương đối cao sắp tới.

Trong ngày mà ĐT Việt Nam được nghỉ, HLV Park Hang Seo cũng nhân cơ hội này để tham dự một hoạt động vô cùng ý nghĩa tại thủ đô Hà Nội. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ góp mặt tại sự kiện mang tên "Papa Park Saves Children". Đây là dự án do HLV trưởng ĐTQG Việt Nam khởi động. Thầy Park sẽ xuất hiện vào lúc 14h tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) để giao lưu với khán giả.

Một phần lợi nhuận của dự án sẽ được quyên góp cho các trẻ em mắc bệnh tim qua quỹ phúc lợi trẻ em. Sự kiện do thầy Park khởi động nhằm mục đích ung cấp thiết bị và hỗ trợ các trẻ em thiệt thòi có cơ hội theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Trong ngày ĐT Việt Nam được nghỉ xả hơi 

Rõ ràng, đây là hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa mà HLV trưởng ĐT Việt Nam tạo ra. Chia sẻ về sự kiện do chính mình tạo ra, thầy Park khẳng định:

Tôi hy vọng có thể tạo điều kiện cho các em nhỏ ở vùng khó khăn có cơ hội được chơi bóng, tận hưởng niềm vui bóng đá. Và thông qua bóng đá, tôi mong các em nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ tìm thấy ước mơ và hy vọng lớn lao. Bóng đá là sợi dây liên kết mọi người và tôi muốn mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người, đặc biệt là các trẻ em".

HLV Park Hang Seo tham dự dự án do chính ông phát động 

Sau khi tham gia sự kiện nói trên, HLV Park Hang Seo cùng các học trò tại ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với đàn em U22 vào các ngày 23/12 với 27/12 sắp tới. Đây là cơ hội để ông có thể tìm được những đấu pháp mới cũng như lựa chọn các nhân tố tốt nhất cho từng cấp độ đội tuyển.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?