Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ buổi tập mới nhất tại UAE

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 05:51
2.9/5 của 20 đánh giá
Mới đây, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên sau khi đặt chân tới UAE. Một tin không vui từ buổi tập tối 27/5 có thể khiến nhiều NHM cảm thấy lo lắng.

Cụ thể, bộ ba cầu thủ Trần Minh Vương, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đã không tham gia buổi kiểm tra thể lực cùng với toàn đội mà phải tập riêng.

Trước khi toàn đội có buổi tập luyện trên đất UAE, Trưởng đoàn , Nguyễn Sỹ Hiển cũng đã tiết lộ về trường hợp của 3 cầu thủ này: "Cả ba cầu thủ không có vấn đề gì. Họ đã bị căng cơ từ khi ở Hà Nội, ở bên đây, chúng tôi sẽ chữa trị tích cực cho cả ba cầu thủ".

3 tuyển thủ phải tập riêng dưới sự giám sát của bác sĩ Choi

Theo những hình ảnh được phóng viên ghi lại, tiền vệ Minh Vương vẫn có thể di chuyển và tâng bóng trong khi di chuyển ở khu vực giữa sân Dubai Police, cách nơi đóng quân của ĐT Việt Nam khoảng 8km. Tuy nhiên ngay sau đó tiền vệ này đã nhận được những nhắc nhở của bác sĩ Choi Ju-young khi ông nói rằng anh vẫn đang trong quá trình phục hồi và không nên vận động kiểu như vậy.

Xem thêm:

Trong khi toàn đội có bài kiểm tra thể lực dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young-jin thì bộ ba cầu thủ trên cũng đã khởi động và tập riêng cùng với bác sĩ Choi.

Theo đánh giá, có vẻ như trường hợp của là không thực sự đáng lo ngại thì bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC là Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn đang phải chờ những theo dõi của đội ngũ y tế. Kể từ khi trở lại sau chấn thương dây chằng, cả Đình Trọng lẫn vẫn chưa thể lấy lại được thể trạng tốt nhất của mình.

Toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên đất UAE

Hiện HLV Park Hang Seo đang chờ tiến trình hồi phục thể lực của bộ đôi trung vệ này và cân nhắc xếp cả hai vào hai vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ ở trận đấu sắp tới. vào hôm 7/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận đầu tiên gặp Indonesia và quyết định sẽ sớm được đưa ra.

Ngoài 3 cái tên phải tập riêng, 3 thủ môn sẽ tập cùng HLV Nguyễn Thế Anh, 26 cầu thủ còn lại đều phải trải qua bài kiểm tra chạy bền dưới sự giám sát chặt chẽ của ông Park.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã cùng chạy theo để hướng dẫn cho các học trò, nhóm nào có biểu hiện “đuối sức” hoặc không đạt yêu cầu sẽ bị đốc thúc bằng còi và tiếng hô hào của cả lẫn trợ lý Lee.

Đây là buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau khi đặt chân tới UAE. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã được làm quen với trái bóng mới do BTC cung cấp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?