Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải tiết lộ cầu thủ “tham ăn” nhất đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 21:34
4.2/5 của 8 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới UAE, sẵn sàng chinh chiến tại vòng loại World Cup. Vừa sang nước bạn, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã “chọc quê” đồng đội.

đã đáp chuyến bay đến Dubai, UAE vào đêm ngày 26/5, bắt đầu hành trình chinh phục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau khi có mặt tại Dubai, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một đêm nghỉ ngơi để hồi sức. Hiện tại, toàn đội đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 và nhận về kết quả âm tính.

Trong thời gian nghỉ xả hơi, các cầu thủ đã chia sẻ những hình ảnh ở UAE lên trang facebook cá nhân. Đội trưởng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên toàn đội. Cùng với đó, trung vệ 28 tuổi cũng đăng tải video "cà khịa" đồng đội Phạm Đức Huy kèm dòng trạng thái "2 suất cơm cá, 1 bát mì tôm" thế mà Đức Huy vẫn "chả ăn uống được gì" khiến người hâm mộ “cười bò”.

Đức Huy bị Quế Ngọc Hải chọc quê

Trong chuyến đi này, Liên đoàn VFF chăm chút rất kỹ lưỡng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ. Bản thân các thành viên của đội tuyển Việt Nam cũng chủ động mang theo những thực phẩm cần thiết để đảm bảo sức khỏe.

Với việc đã nhận kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính, đội tuyển Việt Nam có thể triển khai kế hoạch tập luyện và sinh hoạt một cách bình thường. Theo lịch dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập lúc 20h hôm nay theo giờ UAE (23h giờ Việt Nam).

>>>Xem thêm:

Quang Hải và các đồng đội có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Dubai Police. Cả đoàn sẽ di chuyển khoảng 7km đến sân tập này.

Trưởng đoàn của đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Sỹ Hiển đã động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ trước hành trình quan trọng. Ông Hiển nhấn mạnh: “Người hâm mộ cả nước đang dõi theo từng bước chân và kỳ vọng đội tuyển Việt Nam".

Đội tuyển Việt Nam nhận sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ

"Bóng đá dù không thể nói trước điều gì, nhưng nếu bản thân chúng ta không có sự chuẩn bị tốt, không có sự nỗ lực, không cố gắng hết mình, không có ý chí và tinh thần chiến đấu, chúng ta sẽ không thể đạt được kết quả như mong muốn".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?