Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội tái đấu Son Heung-min tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Son Heung-min sẽ cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019. Đây cũng là cơ hội cho Việt Nam gặp lại cầu thủ đang chơi cho Tottenham tại giải đấu châu lục.

Tham khảo thêm:

Mới đây, CLB Tottenham xác nhận Son Heung-min sẽ được trả về ĐTQG Hàn Quốc để phục vụ cho giải Asian Cup 2019. Trước đó vào tháng 8 vừa qua, Tottenham đã cho Son về phục vụ đội Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 2018. Son đã góp phần mang về huy chương vàng cho xứ sở kim chi.

Son sẽ được CLB Tottenham trả về ĐTQG để tham dự Asian Cup 2019

Tuy nhiên, tại giải Asian Cup lần này, ngôi sao của Tottenham sẽ chỉ phải thi đấu từ trận thứ 3 vòng bảng của Hàn Quốc. Như vậy, Son sẽ không đá trận mở màn gặp Philippines vào ngày 7/1 và trận với Kyrgyzstan vào 4 ngày sau đó. Son sẽ tham dự Asian Cup 2019 bắt đầu từ trận đấu với Trung Quốc vào ngày 16/1.

Nếu Hàn Quốc lọt vào trận chung kết, Son có thể bỏ lỡ thêm 4 trận đấu quan trọng của Tottenham. Trong đó có 3 trận tại Ngoại hạng Anh và 1 trận FA Cup (tứ kết).

Asian Cup sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5/1/2019 tại UAE. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam sẽ tham dự. Nếu cả Hàn Quốc và Việt Nam có kết quả tốt tại vòng bảng và vòng 16 đội, rất có thể Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại Son Heung-min.

ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại Son Heung-min tại Asian Cup 2019

Lần gần nhất Việt Nam có cơ hội đối đầu với Hàn Quốc là lại ASIAD 2018. Khi đó Olympic Hàn Quốc đã đánh bại Olympic Việt Nam với tỉ số 3-1 ở trận bán kết, sau đó đánh bại Nhật Bản ở chung kết và giành ngôi vô địch ASIAD 18.

Vào tháng 3, ĐT Việt Nam một lần nữa có cơ hội gặp ĐT Hàn Quốc tại giải AFF-EAFF Champions Trophy. Đây là giải đấu của 2 nhà vô địch 2 khu vực Đông Nam Á và khu vực Đông Á. Đây cũng là thời điểm diễn ra các loạt trận quốc tế của FIFA. Chính vì thế, Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu hiện nay như Ki Sung-yeung, Lee Seung-woo… và đặc biệt là Son Heung-min.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?