Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chốt ngày HLV Park Hang Seo “đấu” HLV Sven Goran Eriksson

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 13:54
5/5 của 1 đánh giá

Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài với HLV Sven Goran Eriksson trong một trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Theo đó, hôm nay 31/10 diễn ra Đại hội thường niên của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Kuala Lumpur (Malaysia).

Tại đây, đại diện Liên đoàn (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ với lãnh đạo của các nước trong khu vực để thống nhất quá trình chuẩn bị cho VCK sẽ diễn ra ngay sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu HLV Sven Goran Eriksson

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế. Đầu tiên là cuộc đối đầu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên tại Hà Nội vào ngày 25/12. Trận giao hữu tiếp theo sẽ được tổ chức tại Qatar.

Cụ thể, ngày 27/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Qatar tập huấn và sẽ có trận đấu với đội tuyển Philippines. Được biết, trận cầu này diễn ra vào ngày 31/12 và chi phí tổ chức sẽ được Liên đoàn bóng đá Qatar hỗ trợ.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài với chiến lược gia đẳng cấp thế giới vừa ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Philippines, ông Sven Goran Eriksson.

ĐTVN sẽ hướng tới nhiều giải đấu lớn sau AFF Cup 2018

Theo kế hoạch, ngay sau đó đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019. Giải đấu được diễn ra từ ngày 6/1 đến 1/2/2019.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng D cùng với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Nếu giành được kết quả tốt tại thì đây sẽ là bước đệm để HLV Park Hang seo và các học trò hướng đến giành kỳ tích tại giải đấu danh giá nhất châu lục.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?