Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 6 cầu thủ để chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, bên cạnh 23 cầu thủ đã thi đấu tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập thêm 6 cầu thủ lên tuyển. Đáng chú ý là 5/6 cầu thủ này đều là nòng cốt của đội tuyển chọn U21 đang thi đấu tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2018.

Tham khảo thêm:

Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup nhưng HLV Park Hang Seo đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho .

Ngay trong ngày nghỉ ngơi thứ 2, thầy Park đã đưa ra quyết định nhân sự cho giải đấu tới. Theo đó, ông thầy người Hàn đã quyết định triệu tập thêm 6 cầu thủ lên tuyển.

Đáng chú ý là 5/6 cầu thủ được triệu tập đều là nòng cốt của đội tuyển chọn U21 đang thi đấu tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2018. Và 5 cái tên đó chính là tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh và Ngô Tùng Quốc.

5 thành viên của đội tuyển chọn U21 đã được triệu tập

Cái tên còn lại chính là Trần Minh Vương, một người đã từng lỡ hẹn với đội tuyển trước thềm AFF Cup 2018.

Với sự bổ sung trên, có lẽ thầy Park đã tính đến những phương án nhằm lấp đầy khoảng trống mà Đình Trọng sẽ để lại. Trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2019.

Minh Vương đã được thầy Park gọi bổ sung

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào ngày xả trại thứ 2. Các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi thêm 2 ngày và tập trung trở lại vào ngày 20/12 tới.

Trước khi lên đường tham dự Asian Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận giao hữu với Triều Tiên và Philippines vào ngày 25 và 31/12 tới đây.

>>>Xem thêm

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?