Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam với bão chấn thương: Thấy cơ hội trong thách thức

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang đối diện với cơn đau đầu thực sự khi ĐT Việt Nam phải đón nhận nhiều tin không vui từ những ca chấn thương của học trò. Từ Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh, Anh Đức và đặc biệt là Xuân Trường – không ít trụ cột vắng mặt khiến tuyển Việt Nam phải đối diện với nhiều thách thức song đó cũng có thể là cơ hội cho thầy Park và các tuyển thủ.

Những ca chấn thương của các cầu thủ khiến người hâm mộ đội tuyển đang cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi ai cũng biết, bóng đá Việt Nam nuôi tham vọng lớn ở sân chơi World Cup.

Lẽ dĩ nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ muốn có trong tay những cầu thủ tốt nhất, đặc biệt là cá cái tên vốn đã là một phần không thể thiếu ở đội hình tuyển Việt Nam như Anh Đức hay Xuân Trường.

Dù vậy, trước 2 trận đấu với Malaysia cùng Indonesia, các ngôi sao ấy đều không thể có mặt hoặc ít có khả năng sẽ đủ thể lực ra sân. Rõ ràng, không ai muốn mất đi những quân át chủ bài nhưng bóng đá đôi khi không thuận theo thứ người ta muốn.

Đó là thách thức cho tuyển Việt Nam nhưng thay vì coi điều ấy là thứ bi quan thì hãy luôn nhớ rằng luôn có “ánh sáng” ở phía cuối đường hầm. Chúng ta vẫn còn đó nhiều cầu thủ giỏi, và họ sẵn sàng gánh vác sứ mệnh lịch sử để mang về chiến thắng cũng như niềm vui cho mọi fan hâm mộ.

Bão chấn thương hoành hành nhưng Việt Nam vẫn thấy cơ hội trong thách thức

Không Xuân Trường hoặc Hoàng Thịnh, chúng ta vẫn còn đó bộ đôi Hùng Dũng – Tuấn Anh. Cả hai đã thi đấu ấn tượng trong cuộc chạm trán với Thái Lan ở lượt trận đầu tiên khi hỗ trợ và kết hợp với nhau tương đối ăn ý. Trong khi một người có sức mạnh thì cầu thủ còn lại có sự khéo léo, dẻo dai.

Và nếu ai đó lo lắng khi Anh Đức có thể không được thi đấu thì Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải và cả Mạc Hồng Quân cũng đều sẵn sàng tỏa sáng. Bởi vậy cho nên, trong thách thức khi nhiều trụ cột không thể thi đấu thì cơ hội để các cái tên khác ghi bàn và tạo ra đột biến cũng còn nhiều và đó là lý do để chúng ta tự tin vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?