Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ tình hình chấn thương của thủ thành Nguyên Mạnh

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 13:48
5/5 của 1 đánh giá

Rất có thể Nguyên Mạnh là cái tên tiếp theo sau Hoàng Thịnh và Xuân Trường phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Như đã đưa tin trong buổi tập chiều ngày 2/10, thủ thành Nguyên Mạnh đã bị đau và phải tập riêng với bác sĩ Choi để theo dõi tình hình chấn thương.

Tuy nhiên sau khi không thấy tín hiệu hồi phục, Mạnh đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Theo thông tin mới nhất, người gác đền của CLB SLNA đã gặp chấn thương khuỷu tay và phải nghỉ thi đấu đến 2 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc anh gần như sẽ phải bỏ lỡ hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam trong ít ngày nữa.

Thông tin này dù chưa được bác sỹ ĐT Việt Nam công bố thế nhưng nhưng mới đây trên trang Instagram, Nguyên Mạnh cũng đã tiết lộ.

Nguyên Mạnh bị chấn thương khuỷu tay

Việc Nguyên Mạnh dính chấn thương ở đợt tập trung này là điều khá đáng tiếc bởi anh đang được giới chuyên môn đánh giá là phương án B của Đặng Văn Lâm.

Mùa giải này, Nguyên Mạnh thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và hiện đang là thủ thành để thủng lưới ít nhất tại V-League 2019 với 24 bàn thua (ngang bằng thành tích của thủ môn Văn Công bên phía Hà Nội).

Nếu Nguyên Mạnh không kịp đồng hành cùng ĐT Việt Nam, trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn 3 gương mặt là thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường.

Khả năng Nguyên Mạnh phải chia tay ĐT là rất cao

Bên cạnh Nguyên Mạnh, trường hợp chấn thương của Võ Huy Toàn cũng khá lo ngại. Tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng trước đó đã gặp chấn thương và chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Trong số những “bệnh binh” của tuyển Việt Nam thì chấn thương của tiền vệ Xuân Trường vào buổi tập chiều ngày 30/9 là nghiêm trọng nhất. Anh chắc chắn phải chia tay ĐT Việt Nam để điều trị chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?