Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN có cơ hội đối đầu với cựu tiền đạo Arsenal

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam và Seoul FC có trận giao hữu chiều 25/10, nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ cựu tiền đạo Arsenal – Park Chu Young.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Hiện tại chân sút người Hàn Quốc đang giữ vai trò dự bị cho bộ đôi tiền đạo Andersson và Evandro của Seoul FC.

Với những trận đấu giao hữu Park Chu Young cũng thường xuyên được sử dụng nhằm lấy lại phong độ. Và cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng anh sẽ lĩnh xướng hàng công đối đầu với các cầu thủ của HLV Park.

Park Chu Young từng có thời gian khoác áo Arsenal

Tiền đạo 33 tuổi từng thuộc biên chế của nhiều CLB lớn ở châu Âu như AS Monaco và Arsenal, Celta Vigo, Watford trước khi trở về quê nhà khoác áo Seoul FC vào năm 2015.

Khi ấy, Park Chu Young được đánh giá là tiền đạo hàng đầu của bóng đá châu Á. Dẫu vậy, anh cũng chỉ có vỏn vẹn 6 phút được ra sân trong màu áo Pháp Thủ thành London.

Có một điều trùng hợp là trong quá trình chuẩn bị cho kỳ AFF Cup 2016. Đội tuyển Việt Nam cũng từng đấu giao hữu với Seoul FC. Ở trận đấu này, chúng ta đã thắng họ 3 – 0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Văn Quyết và Vũ Minh Tuấn.

Park Chu Young đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp

Đáng chú ý, thời còn là cầu thủ từng có thời gian khoác áo Seoul FC và lên ngôi vô địch K.League mùa giải 1985.

Trở lại với trận đấu chiều nay, chắc chắn thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm nhiều sự thử nghiệm để có thể chọn ra bộ khung ưng ý nhất trước thềm .

Sau trận đấu với Seoul FC, ông Park và các học trò sẽ còn một trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc đối đầu Seoul E Land FC vào ngày 29/10.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?