Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải khẳng định sẽ quyết tâm giúp ĐTVN có danh hiệu AFF Suzuki Cup thứ 2

5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của CLB Hà Nội khẳng định rằng mình sẽ làm hết sức có thể để giúp đội tuyển Việt Nam có được danh hiệu AFF Suzuki Cup thứ 2 trong lịch sử.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

CLB Hà Nội vừa đoạt chức vô địch V-League 2018 một cách vô cùng thuyết phục. Với thêm một mùa giải hoàn hảo có được cùng Hà Nội, Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục trở thành một trong những những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào hơn 1 tháng tới.

Bản thân Quang Hải cũng vô cùng khao khát có được danh hiệu vô địch năm nay. Chia sẻ trên trang chủ của AFF Suzuki Cup, cầu thủ người Đông Anh cho biết:

“Với chúng tôi, việc có thể lặp lại kỳ tích năm 2008 sẽ là một chiến công vĩ đại. Tôi vẫn nhớ về năm 2008 ấy khi Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á. Chiến thắng ấy có rất nhiều ý nghĩa với đất nước tôi”.

Quang Hải khát khao chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTVN

“Ngày ấy, tôi vẫn là một đứa trẻ với nhiều hoài bão với trái bóng. Còn lúc này, tôi đã là một tuyển thủ quốc gia, đại diện cho đất nước mình và tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu muốn chinh phục. Trong đó có danh hiệu vô địch 2018 và tôi sẽ làm tất cả để giúp đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng cuối cùng”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng có những đánh giá về những đối thủ chính của ĐTVN: “Tôi nghĩ khoảng cách giữa các đội tuyển không còn quá lớn. Đương nhiên, Indonesia và Thái Lan sẽ là những đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ làm hết sức mình để đứng đầu. Đội tuyển Việt Nam có động lực lớn cho mục tiêu ấy”.

Quang Hải vừa có một mùa giải hoàn hảo cùng CLB Hà Nội

“Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quá lo lắng. Bởi họ đã mất vài cái tên. Sự tập trung của chúng tôi luôn chỉ dành cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi biết điều quan trọng là Việt Nam phải có một tinh thần tốt, có chiến thuật tiếp cận trận đấu tốt. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cả về thể lực, chúng tôi có thể chơi với phong độ cao nhất”, ngôi sao của U23 Việt Nam nhấn mạnh.

Ngày 11/10 tới, tuyển Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Park Hang-seo và các học trò trong năm nay.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?