Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dù chưa thi đấu phút nào, Higuain vẫn liên tục được khen ngợi

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Gianfranco Zola, trợ lí HLV của Chelsea, là người tiếp theo lên tiếng khen ngợi và hy vọng vào đẳng cấp mà Higuain sẽ mang đến cho The Blues.

Xem thêm:

Higuain, tiền đạo người Argentina đã gia nhập Chelsea từ dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cùng với đẳng cấp sẵn và kinh nghiệm khi khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như , Napoli, Juventus, … thì Zola khẳng định rằng trung vệ 31 tuổi này đã tập luyện rất tốt và không thấy lí do gì có thể khiến Higuain không thể ghi bàn.

Higuain cập bến Chelsea sau nửa mùa không mấy thành công tại AC Milan

Cầu thủ người Argentina đầu quân cho Chelsea là một trong những thương vụ tốn giấy mực của giới báo chí nhất kỳ chuyển nhượng lần này. Higuain cũng là hy vọng của Sarri giúp The Blues có thể tiến xa ở , Europa League cũng như các giải đấu quốc nội trong tình hình mà Alvaro Morata và Olivier Giroud thường xuyên “vô duyên” trước khung thành đối phương.

“Chắc hẳn mọi người đều biết tới chất lượng và thành tích ghi bàn của Higuain”, Zola chia sẻ. “Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ giúp nâng tầm đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, đây là một việc hết sức cần thiết”.

“Chúng tôi biết rằng cậu ấy tới từ một giải đấu hoàn toàn khác, một giải đấu mà có thể chất lượng thấp hơn Premier League nhưng chúng tôi đang nói tới một cầu thủ đã từng ghi bàn ở mọi nơi chứ không chỉ ở . Tôi tự tin rằng anh ấy sẽ giúp Chelsea thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn”.

Zola tin rằng Higuain sẽ tỏa sáng trong màu áo The Blues

Khi được hỏi về vấn đề tuổi tác của Higuain, Zola đã trả lời: “Ngày nay với mức độ chuyên nghiệp và tất cả tố chất mà một cầu thủ sẵn có thì 31 là một độ tuổi tốt. Tôi không hề nghi ngờ gì về điều đó. Thêm nữa, độ tuổi của từng cá nhân sẽ khác nhau. Higuain có vẻ chăm sóc bản thân rất tốt”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?