Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sturridge tập trung toàn lực để mang về danh hiệu Premier League cho Liverpool

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Liverpool cho biết anh không quan tâm bất cứ điều gì đến tương lai của mình sau khi mùa giải kết thúc, điều mà anh đang hướng tới chính là mang về chức vô địch Premier League cho câu lạc bộ mùa này.

Tham khảo thêm:

Vào cuối mùa giải năm nay thời hạn hợp đồng của với câu lạc bộ vùng Merseyside sẽ đáo hạn. Mùa giải này thời gian có mặt trên sân của cựu tiền đạo Chelsea cũng không có phong độ cao và không thể cạnh tranh vị trí với bộ 2 Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Với việc không có nhiều đóng góp cho The Kop cũng như liên tục dính chấn thương thì nhiều khả năng ban lãnh đạo sẽ không gia hạn hợp đồng với Sturridge.

Sturridge nhiều khả năng sẽ không được gia hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại

Mặc dù vậy, Sturridge cho biết anh hiện chỉ quan tâm đến việc giành được chức vô địch Premier League với Liverpool, kết thúc 29 năm vô duyên với danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Anh.

“Tôi đang rất tập trung ở thời điểm này, chúng ta phải sống cho thời điểm hiện tại chứ không phải tương lai. Tôi đã ở Liverpool một thời gian dài và tôi muốn giành được một danh hiệu với đội bóng này”, Sturridge chia sẻ.

Đồng đội của Sturridge là Sadio Mane cũng cho rằng mùa giải này có nhiều triển vọng để giúp Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League. Tính đến lần cuối cùng vô địch, The Kop đã có được 18 danh hiệu vô địch  , tuy nhiên gần 30 năm qua họ vẫn đi tìm chiếc cúp thứ 19.

Mane cũng đang rất muốn có được chức vô địch Premier League cùng Liverpool

Kể từ năm 1990, Liverpool chưa có được danh hiệu Premier League nào, mùa giải này The Kop đang có một phong độ rất thuyết phục và có nhiều cơ hội giành được chức vô địch nếu thi đấu ổn định từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?