Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động nghĩa cử cao đẹp của Leicester với Cardiff sau vụ tân binh mất tích

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tân binh của Cardiff City, Emiliano Sala mất tích không lý do trên chiếc máy bay chở anh từ Pháp tới xứ sương mù, rất nhiều lời cầu nguyện và chia sẻ đã được gửi tới đội bóng xứ Wales. Mới nhất, Leicester City cũng đã có nghĩa cử rất cao đẹp với CLB này.

>> Tham khảo thêm:

Dù đang là những đối thủ của nhau tại song không vì thế mà Leicester tỏ ra thờ ơ trước nỗi đau mà Cardiff đang phải nhận vào thời điểm này khi chiếc máy bay chở tân binh Sala của đội bóng xứ Wales mất tích không lý do và vẫn chưa được tìm thấy.

Chứng kiến nỗi đau mà đối thủ gánh chịu, đội chủ sân King Power cũng đã có động thái nhằm chia sẻ điều đó. Bầy Cáo vừa có nghĩa cử vô cùng cao đẹp gửi tới .

Tân binh Sala của Cardiff mất tích không lý do

Cụ thể, Leicester vừa quyết định gọi lại tiền đạo Islam Slimani – người đang thi đấu cho Fenerbahce theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giữa 2 CLB để gửi anh tới Cardiff cũng với dạng chuyển nhượng tương tự. Đây là động thái mà Leicester mong muốn có thể giúp đội bóng xứ Wales vơi đi phần nào nỗi đau mất cầu thủ và cũng tạo điều kiện để CLB này có thể sở hữu một chân sút xuất sắc trong quãng thời gian còn lại mùa giải.

Rõ ràng, hành động mà Bầy Cáo mới thực hiện cho thấy sự gắn kết ở trong môn thể thao vua đồng thời giúp họ nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các CLB khác. Không ai hiểu nỗi đau sau một tai nạn máy bay như Leicester bởi năm ngoái, chủ tịch Vichai của họ cũng từng qua đời vì lý do tương tự.

Và Leicester vừa có nghĩa cử vô cùng tuyệt vời với Cardiff

Hiện tại, trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Cardiff đang đứng thứ 18 và việc có cho mình một cầu thủ như Slimani có thể sẽ giúp họ yên tâm hơn về một cái tên đẳng cấp trên hàng công.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?