Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán của chuyên gia Paul Merson vòng 13: Sai gần hết!

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Thật bất ngờ khi chuyên gia Paul Merson lại có một kết quả dự đoán thảm họa tại lượt đấu thứ 13 của giải Ngoại hạng Anh với 80% tỉ lệ dự đoán sai.

Tham khảo thêm:

Chi tiết các dự đoán của chuyên gia Paul Merson:

[shortcode:Mark_Table id=72798]

Thật kỳ lạ, một chuyên gia luôn có những sự dự đoán gần như là chính xác hoàn toàn như Paul Merson lại sở hữu “phong độ” tồi tệ ở vòng đấu vừa qua. Chuyên gia này đã dự đoán sai tới 8/10 trận và tỉ lệ dự đoán đúng chỉ là 20%.

Tottenham đã đè bẹp Chelsea ở vòng đấu vừa qua

Ông Merson chỉ dự đoán đúng kèo duy nhất 2 trận đấu là Arsenal thắng Bournemouth và trận Leicester City cầm hòa Brighton. Ngoài ra, những trận đấu của các đại gia lại là những trận đấu chứng kiến vị chuyên gia này dự đoán quá tệ.

Trận cầu đinh giữa Tottenham và Chelsea đã kết thúc với một kịch bản nằm ngoài dự đoán của ông Merson. Ông dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 thì Tottenham lại hủy diệt Chelsea với trận thăng 3-1. Bên cạnh đó, ông cũng dự đoán sai trận đấu tưởng chừng như dễ đoán khi Man United được tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà.

Liverpool đã có chiến thắng xứng đáng trên sân Watford

Kết quả của trận đấu lại là 0-0, trái ngược với những lời khẳng định của ông Merson khi ông cho rằng Man United sẽ thắng dễ đội khách với tỉ số 2-0. Không những vậy, ông còn gây bất ngờ khi dự đoán một đội đang có phong độ cao là Liverpool không thể có được chiến thắng trước Watford. Kết quả, Liverpool tặng đối thủ 3 bàn không gỡ.

Vói 1 vòng đấu quá thảm họa, mong rằng những vòng đấu sau sẽ trở thành những vòng đấu may mắn hơn của chuyên gia Merson.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?