Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán cuộc đua top 4: MU và Tottenham giành thắng lợi

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Tottenham và ĐT Anh ông Darren Anderton mới đây đã đưa ra dự đoán về cuộc đua đến nhóm tham dự UEFA Champions League, theo đó, ông Anderton cho rằng MU và Tottenham sẽ là 2 đội có được chiến thắng cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua vào top 4 đang rất gay cấn ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Manchester United, Tottenham Hotspur, Arsenal và Chelsea đều đang cạnh tranh cho một suất dự UEFA Champions League. Khoảng cách về điểm số cũng không phải là quá an toàn cho bất kỳ đội bóng nào vậy nên chỉ một sai lầm cũng sẽ phải trả một giá rất đắt.

Mới đây cựu cầu thủ Anderton cũng đã đưa ra những nhận định của mình về cuộc đua top 4 , qua đó ông cho rằng Tottenham và Manchester United sẽ là những đội bóng có khả năng cao sẽ giành thắng lợi.

Cựu cầu thủ Anderton cho rằng MU và Tottenham sẽ vào top 4

“Tottenham đã có những trận đấu không thành công trong những vòng đấu vừa qua, họ đã để thua những trận đấu không đáng có. Tuy nhiên nếu để được chọn, tôi vẫn sẽ chọn Tottenham đứng ngay sau Liverpool và Manchester City, sau đó sẽ là Manchester United”, ông Anderton chia sẻ.

Tottenham đương nhiên là đội bóng đang có cơ hội cao nhất với số điểm vượt trội hơn các đội bóng còn lại trong cuộc đua. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vòng đấu trước mắt và nên nhớ đội hình của Spurs cũng không được quá dày để liên tục giữ được phong độ cao.

Tottenham đang là đội chiếm thế thượng phong trong cuộc đua top 4

MU cũng có một lịch thi đấu rất khó khăn với Manchester City và Chelsea nên để thành công, HLV Solskjaer và các học trò cần phải thi đấu rất tập trung và phân bố đội hình hợp lý khi vẫn đang thi đấu tại UEFA Champions League.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?