Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình Arsenal ở đại chiến Liverpool: Thay đổi nơi hàng phòng ngự

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá
Sau thất bại ở trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur, Arsenal sẽ tiếp tục trải qua một thử thách khó khăn nữa khi chạm trán đội đã vô địch, Liverpool. Trước thềm màn so tài nói trên, hãy cùng Bóng Đá 365 thử dự đoán đội hình Pháo thủ ở trận đấu ấy.

Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 36 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 16/7 sắp tới. Đây rõ ràng là một thách thức dành cho đội bóng thủ đô London, bất chấp đối thủ mà họ phải đối đầu phải lên ngôi vô địch.

Chắc chắn, sau thất bại ở derby Bắc London, thầy trò Mikel Arteta đã rút ra rất nhiều bài học để hướng tới trận đại chiến với Liverpool. Bản thân vị chiến lược gia người TBN cũng có thể sẽ tạo ra không ít những sự thay đổi trong trận đấu vào rạng sáng ngày 16/7 tới.

Sơ đồ: 3-4-3

Ở trong khung gỗ, Martinez dĩ nhiên vẫn là người được tin dùng. Bộ ba phía trên thủ thành này sẽ có những thay đổi. Nhiều khả năng, Mustafi sẽ là cầu thủ duy nhất được giữ lại nơi trung tâm hàng thủ. Thi đấu cạnh anh trong trận đấu tới có thể là Rob Holding cùng với Tierney. Rõ ràng, chứng kiến những gì mà Luiz cùng với Kolasinac thể hiện trước Tottenham, ngay tới cả chính các fan trung lập cũng khó lòng chấp nhận được các sai lầm ấy chứ chưa nói tới HLV Arteta.

Trong cả 2 bàn thua, hàng thủ Arsenal đều gặp rất nhiều vấn đề, nổi cộm hơn cả là Luiz cùng với Kolasinac. Bởi vậy, việc họ bị thay thế ở trận đấu tới xem chừng cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Ở hàng tiền vệ, 4 cầu thủ được sử dụng nhiều khả năng cũng không có nhiều thay đổi. Ngoại trừ cánh phải khi Cedric Soares là cái tên lựa chọn thay thế Bellerin thi đấu thiếu hiệu quả, những phương án còn lại lần lượt là Ceballos, Xhaka cùng với Saka.

Arteta có thể tạo ra những thay đổi nơi hàng phòng ngự ở trận đấu tới 

Ceballos cùng với Xhaka thi đấu ở khu vực giữa sân để kiềm tỏa đối thủ, trong đó, tiền vệ người TBN đóng vai trò là người điều phối bóng. 2 cánh với Cedric Soares và Saka hứa hẹn sẽ tạo ra các tình huống tạt bóng hoặc căng ngang nguy hiểm, mở ra cơ hội cho bộ ba trên hàng công.

Vẫn giống như trước Tottenham, Aubameyang, Pepe ở 2 cánh hỗ trợ người đá cắm là Lacazette. Đây là những cầu thủ tối ưu nhất với Arteta vào thời điểm này. Trận đấu với Tottenham chứng kiến màn trình diễn không tệ của các ngôi sao trên hàng công song họ thiếu một chút may mắn.

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Liverpool

Trước một đối thủ mạnh hơn như Liverpool, Arsenal rất cần tốc độ từ Aubameyang, sự lắt léo đến từ đôi chân Pepe và những pha dứt điểm quyết đoán của Lacazette. Đó có thể là chìa khóa mở ra chiến thắng cho đội bóng này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?