Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh nói gì sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận đấu với Brunei

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có bàn thắng mở ra chiến thắng giòn giã cho U23 Việt Nam, nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn cảm thấy rất tiếc nuối khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong trận đấu với Brunei.

Tham khảo thêm:

Hà Đức Chinh và Quang Hải là những cái tên khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng nhất trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra.

Tuy nhiên thật may mắn là trong trận đấu ra quân của U23 Việt Nam tại U23 châu Á, cả 2 chân sút của U23 Việt Nam đã biết cách tỏa sáng và làm cho người hâm mộ yên tâm. Đặc biệt là Đức Chinh.

Trong trận đấu với Brunei, Đức Chinh chính là người đã có pha đánh đầu hiểm hóc mở màn cho chiến thắng rực rỡ của U23 Việt Nam.

Đức Chinh đã ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam trong trận đấu với Brunei

Dù chỉ có mặt trên sân 45 phút nhưng tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã chơi hết sức năng nổ và dẫn dắt hàng công U23 Việt Nam thi đấu tốt trong trận đấu này.

Tuy vậy Đức Chinh vẫn để lại nhiều nuối tiếc khi bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Nếu tiền đạo Phú Thọ tận dụng cơ hội tốt hơn thì có lẽ U23 Việt Nam đã có chiến thắng đậm hơn.

Sau trận đấu, Đức Chinh cũng đã tự trách mình khá nhiều mặc dù anh đã có bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam:

“Tôi không biết tại sao bản thân mình đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mười mươi đến như vậy. Tôi sẽ thi đấu cố gắng hơn trong những trận đấu tới đây để đem về chiến thắng U23 Việt Nam”.

Đức Chinh đã khá tiếc nuối khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Brunei

Dù chưa thể tận dụng cơ hội tốt nhưng bàn thắng của Đức Chinh đã giúp anh có thể giải tỏa tâm lí và áp lực ghi bàn. Đó cũng là câu trả lời thuyết phục nhất cho những nghi ngờ và chỉ trích về phong độ của anh trong suốt thời gian qua.

Sau màn trình diễn khá ổn trong trận ra quân, nhiều khả năng Đức Chinh sẽ tiếp tục được tin tưởng và trao cơ hội trong trận đấu tới đây với đối thủ U23 Indonesia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?