Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán kết quả vòng 4 ngoại hạng Anh cùng chuyên gia Paul Merson

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 3 ngoại hạng Anh đã chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn. Vì thế, vòng 4 hứa hẹn nhiều cuộc chiến căng thẳng hơn nữa. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson đánh giá và dự đoán kết quả các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

>> Tham khảo thêm:

1. Leicester City vs Liverpool (18h30 ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Sau thất bại ngày ra quân trước Man United, Leicester đã có liền 2 chiến thắng liên tiếp. Bởi vậy, họ đang rất tự tin trước cuộc tiếp đón Liverpool. Dù vậy, việc thiếu vắng Vardy khiến cho hàng công Leicester ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khi đó, Liverpool đang có thành tích toàn thắng và không để thủng lưới. Dù phải làm khách song với đội hình đồng đều cùng nhiều ngôi sao biết cách tạo ra sự khác biệt, The Kop chẳng có lý do gì để không nghĩ tới 3 điểm.

Dự đoán: 0-3

2. Brighton vs Fulham (21h ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Đều bằng điểm nhau và xếp cùng vị trí ở bảng xếp hạng hiện tại, Brighton gặp Fulham có lẽ là cuộc chiến cân tài cân sức nhất ở vòng đấu này. Tuy nhiên, kinh nghiệm ở giải đấu cao nhất xứ sương mù cùng lợi thế sân nhà là điều giúp cho thầy trò Chris Hughton được đánh giá nhỉnh hơn so với tân binh giải ngoại hạng.

Dự đoán: 2-1

3. Chelsea vs Bournemouth (21h ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Giống như Liverpool, Chelsea cũng đang giữ thành tích toàn thắng kể từ đầu giải đấu. Đối thủ vòng này của họ là Bournemouth vẫn bất bại từ đầu mùa cùng lối chơi chắc chắn. Tuy nhiên, trong tay HLV Sarri là nhiều “quân bài” biết cách tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Cuộc chạm trán Newcastle vòng trước là một ví dụ.

Bởi vậy, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của The Blues ở trận đấu vào cuối tuần này.

Dự đoán: 3-1

4. Crystal Palace vs Southampton (21h ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Palace vừa phải đón nhận thất bại 1-2 trước Watford ở vòng trước, tuy nhiên, đối thủ mà họ chạm trán là Southampton thậm chí còn có phong độ tệ hơn khi mới có 1 điểm sau 3 vòng. Vì thế, trên sân nhà, Zaha cùng các đồng đội có lý do để tin rằng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

5. Everton vs Huddersfield (21h ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Được thi đấu tại thánh địa Goodison Park song Everton lại mất đi cầu thủ có phong độ cao là Richarlison. Tuy vậy, họ vẫn có một đội hình được đánh giá cao hơn nhiều so với các vị khách ở cuộc chạm trán tới.

Thầy trò David Wagner đang xếp áp chót với chỉ vỏn vẹn 1 điểm cùng hiệu số -8. Vì thế, sẽ thật khó để họ rời vùng Mersyside với 1 điểm.

Dự đoán: 2-0

6. West Ham vs Wolves (21h ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Đại diện thủ đô London là CLB duy nhất chưa có điểm sau 3 vòng đấu. Dù thi đấu không quá tệ song The Hammers vẫn phải nhận thất bại ở các cuộc chạm trán đó. Vòng này, họ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Wolverhampton.

Wolves vừa có trận hòa quả cảm và may mắn trước nhà ĐKVĐ Man City ở vòng trước. Điều này đã tiếp thêm nhiều động lực cho họ. Vì thế, 1 điểm trước West Ham là việc nằm trong tầm tay của CLB chủ sân Molineux.

Dự đoán: 2-2

7. Manchester City vs Newcastle (23h30 ngày 1/9 giờ Việt Nam)

Trận hòa tai hại trước Wolves khiến The Citizens tụt lại so với Liverpool, Chelsea hay Tottenham. Vì thế, thầy trò Guardiola sẽ không thể xảy chân thêm một lần nữa vào cuối tuần này. Tiếp đón một đội bóng yếu hơn hẳn là Newcastle trên sân nhà, không loại trừ khả năng Man City sẽ lại tạo ra “cơn mưa gôn” vào lưới đối thủ.

Dự đoán: 3-0

8. Cardiff vs Arsenal (19h30 ngày 2/9 giờ Việt Nam)

Mới chỉ có 2 trận hòa sau 3 vòng đầu tiên, Cardiff cho thấy họ vẫn rất thiếu kinh nghiệm ở . Trước mặt đội bóng xứ Wales là Arsenal. Thầy trò Unai Emery đã tìm thầy niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại West Ham vòng trước.

Tinh thần lên cao, Pháo thủ tự tin hướng đến thêm một kết quả có lợi nữa dù phải làm khách vào cuối tuần này.

Dự đoán: 0-3

9. Burnley vs Manchester United (22h ngày 2/9 giờ Việt Nam)

Đội chủ sân Turf Moor mới có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đầu tiên, cộng thêm việc mới bị loại khỏi vòng play – off Europa League, tinh thần của Burnley đang rất xuống vào thời điểm này. Trước mắt họ là Man United với quyết tâm chiến thắng rất cao.

Trong 2 năm gần nhất làm khách của Burnley tai ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đều ra về với 3 điểm trọn vẹn, vì thế, năm nay có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

Dự đoán: 0-2

10. Watford vs Tottenham (22h giờ ngày 2/9 giờ Việt Nam)

Cùng giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên song cách mà Watford và Tottenham đánh bại các đối thủ lại rất khác nhau. CLB chủ sân Vincarage Road chưa gặp bất cứ một đội bóng mạnh nào trong khi Gà trống vừa hạ gục Man United ngay trên sân khách.

Với phong độ cao như vậy, thầy trò Pochettino tự tin hướng đến chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: 0-3

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?