Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có chuyện “chia bè kéo cánh” giữa Mourinho và Ed Woodward tại Man United

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho đang được cho có những mối bất hòa với Phó Chủ tịch của đội bóng, Ed Woodward trong thời gian vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trước những thông tin về mối quan hệ rạn nứt giữa Mourinho và Ed Woodward, những người đứng đầu của Man United đã lên tiếng phủ nhận điều này. Thậm chí, mối quan hệ này còn được khẳng định đang trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

Những mâu thuẫn giữa Mourinho và Ed Woodward chỉ là tin đồn?

Những kết quả kém cỏi gần đây của Man United khiến cho những mối nghi ngờ về thái độ thi đấu các cầu thủ được rộ lên, đặc biệt đến từ . Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man United khẳng định các cầu thủ vẫn đang rất “nghe lời” Mourinho và HLV người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía Qủy đỏ.

Nửa đỏ thành Manchester đã phải chịu những kết quả tồi tệ nhất của họ kể từ năm 1992 và đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH giải hấp dẫn nhất hành tinh, Ngoại hạng Anh. Man United cũng mới phải nhận thất bại 0-3 trước vào cuối tuần trước, trận thua đậm nhất trong vòng 4 năm vừa qua của họ.

Một số đồng nghiệp của Ed Woodward khẳng định, những lùm xùm xung quanh vị Phó Chủ tịch này và Mourinho không hề có liên quan đến trận thua trước Tottenham. Cho dù Man United có thất bại trong trận đấu sắp tới tại vòng 4 trước Burnley, chiếc ghế của Mourinho vẫn sẽ không hề lung lay.

Mourinho đã kí một bản hợp đồng có giá trị thêm 2 năm rưỡi nữa với Man United từ tháng Một. Kể từ khi đến với sân Old Trafford, Mourinho đã đem về cho Man United 3 danh hiệu, đáng kể nhất chính là chiếc cúp mùa 2016/17.

Europa League đang là danh hiệu tốt nhất Mourinho giành được với Man United

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?