Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho: “Tôi vẫn là một trong những HLV vĩ đại nhất”

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 22:33
5/5 của 1 đánh giá

Đứng trước muôn vàn sức ép và bị chỉ trích nặng nề về phong độ yếu kém của M.U thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho vẫn thể hiện cái tôi đặc biệt của mình khi đưa ra phát biểu khá… manh miệng.

Xem thêm:

HLV của Manchester United, Jose Mourinho vừa có những phát biểu đầu tiên trên truyền thông sau vụ việc lộn xộn tại phòng họp báo ở thất bại “muối mặt” 0-3 trước tại vòng 3 Premier League 2018/19. Phát ngôn của Người Đặc biệt thực sự khiến mọi người phải bất ngờ.

Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông “vẫn là một trong những HLV vĩ đại nhất “. Đó dường như là lời đáp trả của vị HLV này trước những lời chỉ trích nhắm vào ông.

“Tôi vãn là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới”, Mourinho tự tin

Trước thềm trận đấu với Burnley, HLV Mourinho cho biết: “Tôi là HLV của một trong những CLB vĩ đại nhất trên thế giới, và rõ ràng, tôi cũng là một trong những HLV vĩ đại nhất trên thế giới”.

Tôi đã thành công rực rỡ ở mùa giải trước, nhưng đó là những gì bạn có thể không muốn thừa nhận. Tôi thường tự đánh giá màn trình diễn của mình, và đối với tôi, điều đó quan trọng hơn những gì bạn nghĩ”, Người Đặc biệt quả quyết.

“Xin nhắc lại rằng, chúng tôi đã có hai mùa giải tuyệt vời với chức vô địch UEFA Europa League. Man Utd giành cúp vì đó là đẳng cấp của chúng tôi. Chúng tôi là đội cuối cùng ở Anh giành cúp châu Âu. Đó cũng là danh hiệu thứ 8 của tôi mùa giải trước”.

Mourinho đang chịu vô vàn sức ép tại Nhà hát của Những giấc mơ

“Tôi là HLV duy nhất đã lên ngôi ở Ý , Tây Ban Nha và Anh với 8 danh hiệu đó”, Mourinho “khoe”.

Sau hai thất bại liên tiếp của Quỷ Đỏ tại giải , sức ép dành cho HLV Mourinho là vô cùng lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ phải “khăn gói” rời Old Trafford nếu M.U tiếp tụ để thua trước Burnley vòng đấu tới. Man United đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất tại NHA kể từ mùa giải 1992-93. Mọi thứ cần phải được thay đổi trong cuộc đối đầu với Burnley vào Chủ Nhật 2/9 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?