Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán thứ hạng NHA: Man City vô địch, MU, Chelsea đi C1, bất ngờ Arsenal

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 16:19
2/5 của 4 đánh giá
Mới đây, trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES (CIES Football Observatory) vừa đưa ra những dự đoán về thứ hạng các CLB tại ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải 2020/21. Theo đó, Man City là đội vô địch trong khi MU và Chelsea có vé tham dự cúp C1.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã đi qua được 24 vòng đấu. Hiện tại, vẫn đang là đội dẫn đầu với 10 điểm nhiều hơn đội bám đuổi MU. Bởi vậy, rất nhiều người tin rằng đây sẽ là mùa bóng mà The Citizens sẽ đăng quang ngôi vô địch.

Mới nhất, trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES (CIES Football Observatory) vừa đưa ra những dự đoán về thứ hạng các CLB tại ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải 2020/21. Tiêu chí để dự đoán là dựa trên số cú sút trúng đích cũng như các tình huống dứt điểm trong vòng cấm. Bên cạnh đó còn là số lần thủng lưới, tỉ lệ cầm bóng và số đường chuyền mỗi đội tung ra và số đường chuyền đưa bóng tới 1/3 khu vực sân đối thủ của từng CLB.

Dựa vào các tiêu chí nói trên, trung tâm bóng đá CIES cho rằng Man City sẽ là đội đăng quang ngôi vô địch với 86 điểm. Theo số liệu mà CIES căn cứ hôm 10/2, The Citizens đang có 50 điểm. Điều ấy đồng nghĩa, thầy trò sẽ có 36 điểm nữa để lên ngôi vương hạng đấu cao nhất bóng đá anh.

Man City, MU chia nhau 2 vị trí dẫn đầu ngoại hạng Anh theo dự đoán từ trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES 

Man City vô địch trong khi đội bóng hàng xóm của họ, MU sẽ về đích ở vị trí thứ 2. Theo dự đoán, Quỷ đỏ sẽ có tổng cộng 72 điểm khi kết thúc mùa giải năm nay, kém ngôi đầu tới 14 điểm.

Ngoài 2 đại diện thành Manchester, 2 suất còn lại tham dự cúp C1 sẽ lần lượt thuộc về và Chelsea. The Kop sẽ cán đích thứ ba khi sở hữu 69 điểm trong khi con số ấy với The Blues là 68.

Đáng chú ý, theo dự đoán từ trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES, Arsenal sẽ chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 khi kết thúc mùa bóng năm nay. Điều ấy đồng nghĩa, họ sẽ không đủ điều kiện để tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

vào cuối mùa giải theo dự đoán 

Ngoài ngoại hạng Anh, trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES cũng đưa ra các dự đoán về đội vô địch Serie A lẫn La Liga. Các CLB ấy lần lượt là Inter Milan với Atletico Madrid.

Video highlight vs Man City - đá bù vòng 16 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?