Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình và nhận định trước trận West Brom vs Chelsea

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 10:46
4.5/5 của 3 đánh giá
Sau trận thua trước Liverpool, HLV Frank Lampard sẽ có những thay đổi nào để giúp cho Chelsea ngay lập tức trở lại ở trận đấu với West Brom.

*) Thông tin đội hình:

- Chelsea: và Hakim Ziyech chắc chắn sẽ không thể góp mặt, cùng với đó là tân binh Edouard Mendy.

Ben Chilwell đã có đường kiến tạo đầu tiên trong lần ra mắt Chelsea và có thể tiếp tục được tin tưởng, điều tương tự rất có thể sẽ xảy ra với , người cũng đã ra mắt tại đấu trường League Cup trong chiến thắng 6-0 của The Blues.

- West Brom: 2 cầu thủ đã và đang là người của Chelsea là Branislav Ivanovic và Conor Gallagher sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới. Với trung vệ người Serbia, anh vẫn chưa có đủ thể lực trong khi Gallagher sẽ không thể đối đầu với đội bóng chủ quản theo hợp đồng giữa 2 bên.

Kieran Gibbs cũng không thể ra sân do chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu trước với Everton

*) Đội hình dự kiến:

- Chelsea: Kepa; James, Silva, Zouma, Alonso; Kante, Kovacic; Mount, Havertz, Werner; Abraham

Đội hình dự kiến của Chelsea thi đấu trước West Brom ở vòng 3

- West Brom: Johnstone; Furlong, Ajayi, Bartley, O’Shea, Townsend; Pereira, Livermore, Sawyers, Diangana; Robinson.

Thông số đáng chú ý trước trận:

- Chelsea đang thể hiện một phong độ hết sức thuyết phục trước đối thủ khi đã giành chiến thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất với West Brom

- West Brom đã để thua trước Chelsea tại đấu trường Premier League đến 18 trận, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu.

- The Blues đã để thua 3 trong số 7 trận đấu gần nhất trên sân khách trước các đội bóng mới lên hạng (nhưng cũng đã thắng 4 trận đấu còn lại).

- Trong 20 trận đã đấu trên sân khách dưới thời , Chelsea mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 lần, đó là chiến thắng trước của Jose Mourinho vào tháng 12/2019 ở mùa giải năm ngoái.

- Ở trận thua 2-5 trước Everton, đó là lần đầu tiên mà West Brom phải nhận tới 5 bàn thua trong một trận đấu kể từ trận đấu chính thức cuối cùng của Sir Alex Ferguson trên cương vị HLV trưởng của Quỷ đỏ vào năm 2013 (West Brom 5-5 MU).

- Tuần đấu trước khi để thua Liverpool, Chelsea lần đầu tiên vừa phải nhận thẻ đỏ, vừa đá hỏng một quả penalty kể từ năm 1999.

Chelsea đã để thua tức tưởi trước Liverpool vòng đấu trước với 1 quả penalty hỏng ăn và 1 thẻ đỏ

*) Dự đoán tỷ số:

Mark Lawrenson (BBC): West Brom 0-2 Chelsea

BLV Mark Lawrenson cho biết Chelsea đang gặp vấn đề về hàng thủ và cần phải có những sự thay đổi, tuy nhiên, West Brom sẽ khó có cơ hội gây khó dễ cho The Blues khi đội bóng mới lên hạng đang tỏ ra quá yếu.

Thiago Silva có thể sẽ là sự bổ sung mà Chelsea sẽ đưa ra ở cặp đấu này, những vị trí còn lại đều đang thi đấu tốt và sẽ chỉ xoay tua nếu không được đảm bảo về thể lực thi đấu.

Josh Wright (WhoScored): West Brom 0-3 Chelsea

Chuyên gia Josh Wright cho biết Chelsea sau trận thắng 6-0 trước Barnsley ở đấu trường League Cup đang có một tinh thần lên cao và chắc chắn sẽ lấy lại phong độ cao nhất ở cuộc đối đầu trước West Brom. Một chiến thắng cách biệt đang là điều được mong chờ ở đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Chelsea đã thắng 4 trận gần nhất trong cặp đấu này và có thể, trận đấu sắp tới sẽ không phải là một ngoại lệ khi The Blues đang có trong tay một đội hình chất lượng trong khi đó West Brom sẽ thiếu vắng đi Kieran Gibbs khi vừa phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước.

*) Chia sẻ của các HLV:

“Chúng tôi đang phải đối diện với một khó khăn, vừa qua là một trận đấu tại Carabao Cup vào thứ 3 và tiếp tục sẽ là một trận đấu vào thứ 7 tới. Sau đó, một vài cầu thủ sẽ phải lên triệu tập phục vụ cho ĐTQG”.

“Hiện tại, các cầu thủ và toàn bộ thành viên của Chelsea vẫn đang thực hiện rất tốt công việc của mình, tôi rất vui khi Thiago đã có 60 phút đầu tiên của mình trong màu áo mới, còn Ben vẫn chưa thể làm tôi yên tâm”.

“Chấn thương của cậu ấy khá phức tạp tuy nhiên Ben vẫn đang có một màn trình diễn khá ổn”, HLV Frank Lampard chia sẻ trước trận đấu với West Brom.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?