Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán vòng 5 Premier League cùng Paul Merson

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 13:59
5/5 của 1 đánh giá

Chuyên gia của Sky Sport, Paul Merson đã quay trở lại cùng với các dự đoán về vòng đấu thứ 5 của Premier League sau quãng thời gian tập trung cho ĐTQG.

Xem thêm:

Tottenham – Liverpool, 18h30 ngày 15/9

Tôi nghĩ rằng sẽ chủ động phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Trận đấu này là trận đấu mà không được phép thua đặc biệt là sau thất bại trước Watford.

Nếu bạn muốn giành chức vô địch Premier League thì bạn phải thắng hết những trận đấu như thế này vì thế Liverpool cũng không được phép thua. Tôi nghĩ rằng họ sẽ có 1 chiến thắng trước Tottenham nhưng để lật đổ ngôi vương của Manchester City thì … hơi khó.

> Dự đoán: Tottenham 1-2 Liverpool

Wolverhampton – Burnley, 19h30 ngày 16/9

Tôi rất mong đợi để được xem trận đấu của trong trận đấu Super Sunday. Họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời và không bao giờ chùn bước. Đây có thể sẽ là một thắng lợi cho đội nhà.

Đợt tập trung ĐTQG lần này đến đúng thời điểm với khi họ đang gặp những rắc rối. Họ đã có những kết quả ấn tượng vào mùa giải năm ngoái và đang phải rất khó khăn mới lặp lại được thành tích đó. HLV và tinh thần đội bóng sẽ rất quan trọng.

> Dự đoán Wolves 2-1 Burnley

Everton – West Ham, 22h00 ngày 16/9

Một trận đấu lớn và đáng để mong chờ. Nhìn vào 2 vòng đấu tiếp theo của họ: Chelsea và Manchester United. Nếu họ để đánh bại thì rất có thể họ sẽ bắt đầu mùa giải với 7 thất bại liên tiếp! Tuy nhiên, Everton đã bị mất rất nhiều cầu thù do chấn thương. Và công bằng cho thì họ đã có thể đánh bại Arsenal và Wolves nếu may mắn hơn một chút. Một kết quả hòa là hợp lý.

> Dự đoán: Everton 1-1 West Ham

Southampton – Brighton, 2h00 ngày 18/9

Tôi đoán là một chiến thắng cho đội nhà. có thói quen là thường làm tôi thất vọng, đặc biệt là những trận đấu trên sân khách. Tôi nghĩ rằng họ khó lòng có thể giành được điểm trên sân khách vào lúc này. Danny Ings có thể là một sự khác biệt. Tôi thích anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ giỏi.

> Dự đoán: Southampton 2-0 Brighton

Bournemouth – Leicester City, 21h00 ngày 15/9

Sẽ có nhiều bàn thắng được ghi vì cả 2 đội đều chơi bóng đá tấn công. Tôi thích xem Bournemouth thi đấu trên sân nhà tuy nhiên, Jamie Vardy đã trở lại và điều này sẽ giúp Leicester rất nhiều. Một trận hòa.

> Dự đoán: Bournemouth 2-2 Leicester

Chelsea – Cardiff, 21h00 ngày 15/9

chắc chắn rằng sẽ rộng cửa giành 3 điểm trong trận đấu này. Hàng phòng ngự của Cardiff sẽ không tài nào thở nổi với Eden Hazard bởi vì anh ấy quá “khủng”.

> Dự đoán: Chelsea 4-0 Cardiff

Huddersfield – Crystal Palace, 21h00 ngày 15/9

Nếu Wilfried Zaha thi đấu, Crystal Palace thắng. Còn nếu không, họ sẽ thua. Đơn giản. Tốc độ của Zaha sẽ mở ra thế trận cho Crystal Palace, cung cấp những không gian cho đồng đội tấn công và Huddersfield sẽ không thể đối phó.

> Dự đoán: Huddersfield 0-2 Crystal Palace

Manchester City – Fulham, 21h00 ngày 15/9

Không có gì để nói bởi vì sẽ là một trận thắng cho , câu hỏi ở đây chỉ là “bao nhiêu bàn?”. Tôi đã xem Fulham thi đấu với Brighton. Rất tuyệt khi bạn chỉ chuyền bóng quanh quẩn ở nhà khi đang dẫn trước 2-0 nhưng thôi nào? Nếu họ phòng ngự đúng cách, họ sẽ thắng trận đấu đó.

> Dự đoán: Manchester City 4-0 Fulham

Newcastle – Arsenal, 21h00 ngày 15/9

sẽ luôn cho bạn một cơ hội, được thấy trong trận đấu với Cardiff. Điều đó nói lên tất cả. Dù sao, Newcastle không thể dựa vào đó để chống lại các đội bóng lớn. Họ sẽ không tạo ra cả triệu cơ hội cho Pháo thủ và Arsenal sẽ tạo ra nhiều cơ hội.

> Dự đoán: Newcastle 1-2 Arsenal

Watford – Manchester United, 23h30 ngày 15/9

Watford đã thể hiện xuất sắc trong 4 vòng đấu vừa qua nhưng là một thử thách khác. Một chiến thắng giành cho đội khách.

> Dự đoán: Watford 1-2 Manchester United

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?