Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đưa Philippines vào bán kết, HLV Eriksson tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thành công đưa đội tuyển Philippines vào bán kết AFF Cup 2018, HLV Sven-Goran Esiksson đã tự tin tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa 0-0 trước Indonesia, đội tuyển Philippines đã về vị trí thứ 2 tại bảng B và thành công có được tấm vé bước vào bán kết 2018. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Eriksson tỏ ra chưa thật hài lòng với các học trò:

“Chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn trên sân của Philippines. Các cầu thủ đã chơi không tốt như kì vọng nhưng một tỉ số hòa và ngôi nhì bảng là có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, Tất nhiên, nếu giành chiến thắng sẽ tuyệt vời hơn, nhưng chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội”.

Đội tuyển Philippines đã xuất sắc giành tấm vé bước vào bán kết

Thực sự là HLV Eriksson và các học trò đã gặp muôn vàn khó khăn trước  trước lối chơi áp sát, đầy quyết tâm của Indonesia và 1 điểm là đủ để họ bước vào bán kết.

Sau khi giành tấm vé bán kết quý giá, HLV người Thụy Điển đã khẳng định đầy tự tin:

“Điều quan trọng là Philippines đã giành vé vào bán kết. Đây là một bước tiến lớn của đội tuyển. Dù đối thủ là ai cũng không phải vấn đề quá lớn với chúng tôi, bởi lẽ đã vào vòng đấu này thì đội nào cũng đều rất mạnh và quyết tâm như nhau cả”.

“Chúng tôi vẫn còn 1 tuần để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam. Đây là thời gian để các cầu thủ có thể dưỡng sức và tìm ra đấu pháp thích hợp. Tôi tự tin sẽ giúp Philippines giành được kết quả tốt trước đội tuyển Việt Nam”.

HLV Eriksson tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn HLV Eriksson và các học trò đang có được sự tự tin rất lớn. Họ đang có một phong độ tuyệt vời và sẽ là một đối thủ nặng kí với đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?