Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh nói lời quyết tâm trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi hội quân cùng CLB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh tỏ rõ quyết tâm của bản thân ở mùa giải mới của V.League 2020.

Sau khi V.League 2019 khép lại, chia tay CLB Đà Nẵng trong thời gian dài để góp mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Sau khi nghỉ Tết cùng gia đình, Đức Chinh đã trở lại Đà Nẵng hội quân cùng CLB. Tại đây anh đã cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông về những dự định trong năm nay.

“Trong kỳ nghỉ Tết, toàn đội được nghỉ ngơi, trở về với gia đình nên cảm thấy hưng phấn khi hội quân cùng CLB. Tôi đã sẵn sàng cho V-League 2020 bằng quyết tâm cao nhất”, Đức Chinh chia sẻ.

Đức Chinh nói lời quyết tâm trước thềm mùa giải mới

“Vì chỉ mới hội quân cùng các đồng đội, tôi cần thích nghi chiến thuật của HLV và đồng đội mới, cũng như việc cố gắng trao đổi, giao lưu nhiều với dàn cầu thủ ngoại để hiểu nhau hơn. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả Đà Nẵng những trận cầu hay và giành điểm số tốt nhất tại V.League 2020”

Ngược lại với sự trở lại của Đức Chinh tại SEA Games 30, tại V-League 2019 Đức Chinh trượt dốc phong độ, nhiều lần bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích. Tiền đạo trưởng thành từ lò PVF thường xuyên chấn thương, dẫn đến thể lực và cảm giác bóng không được như kỳ vọng. Ở mùa giải 2019, tiền đạo người Phú Thọ chỉ ghi được 2 bàn.

Hy vọng Đức Chinh sẽ tỏa sáng trong mùa giải 2020

Mặc dù vậy, với màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games vừa qua khi ghi 8 bàn thắng để giành luôn danh hiệu Vua phá lưới, hy vọng là điều này sẽ là cú hích để cầu thủ gốc Phú Thọ có thêm sự tự tin và quyết tâm trước khi bước vào mùa giải mới.

Năm nay, CLB Đà Nẵng chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và nhiều cầu thủ khác. Hà Đức Chinh được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa và khẳng định được vai trò trụ cột của mình trong đội hình đội bóng sông Hàn.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?