Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Phố Hiến, Martin Lo có bến đỗ mới

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải 2020 diễn ra, Martin Lo đã kịp tìm cho mình bến đỗ mới. Và đó là một đội bóng đang chơi tại V-League, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Martin Lo cao 1m65 nặng 63kg, vị trí sở trường tiền vệ trung tâm, là cầu thủ Việt kiều lớn lên ở Australia và từng tập ở đội trẻ Western Sydney. Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 với lứa cầu thủ đồng trang lứa (sinh năm 1997) với mình, Martin Lo tìm kiếm cơ hội về Việt Nam chơi bóng và được Phố Hiến ký hợp đồng.

Tiền vệ Việt Kiều đã thể hiện rất ấn tượng trong màu áo Phố Hiến và thiếu chút nữa đã giúp đội bóng này lên hạng. HLV Park Hang Seo cũng từng triệu tập anh lên đội tuyển U23 quốc gia ở các đợt tập trung ngắn hạn và thi đấu giao hữu.

Tuy nhiên, khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn 20 cầu thủ dự SEA Games 30 và sau đó là vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, Martin Lo đã không có may mắn được góp mặt.

Dù vậy Martin Lo vẫn quyết tâm tập luyện và thi đấu. Cùng với Huỳnh Công Đến, hồi tháng 12 năm 2019, , sự kiện do Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản tổ chức.

Martin Lo đã có thời gian tập huấn ở Nhật Bản

Sau chuyến tập huấn, Martin Lo đã xác định được tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã xác định được điểm đến cho mình là CLB Hải Phòng, tại V League, một môi trường được đánh giá là phù hợp với năng lực và quyết tâm của tiền vệ 23 tuổi này trong thời điểm hiện tại.

Được biết, tiền vệ Việt Kiều và lãnh đạo đội bóng đất Cảng đang hoàn tất những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng và tiền vệ này sẽ sớm tham gia tập luyện cùng đội bóng mới.
 
Martin Lo đã chia tay Phố Hiến để đến với Hải Phòng

Trước Martin Lo, ở giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2020, Hải Phòng cũng đã đón một cầu thủ Việt kiều khác nữa là trung vệ Michal Nguyễn, từng khoác áo Becamex Bình Dương và về với Hải Phòng sau khi chia tay Selangor (Malaysia).

Hi vọng rằng với bến đỗ mới, Martin Lo sẽ thi đấu thành công và có cơ hội được thầy Park gọi lên tuyển trong thời gian tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?