Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh, Tuấn Mạnh báo tin vui cho thầy Park

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 10:47
3.3/5 của 14 đánh giá
Theo xác nhận từ lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng, toàn bộ thành viên của đội bóng trong đó có Đức Chinh, Tuấn Mạnh hay Văn Long có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Ngay sau khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đã “thiết quân luật” và tự cách ly tại đại bản doanh của đội bóng. Không chỉ dừng lại ở đó, sáng ngày 10/8, toàn bộ thành viên đội một của đội bóng sông Hàn đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Sau 2 ngày, lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã thông báo kết quả xét nghiệm. Toàn đội đã nhận được kết quả trong sự thở phào nhẹ nhõm của các thành viên khi tất cả đều âm tính.

và toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với Covid-19

“Toàn bộ thành viên đội đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính”, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa xác nhận với báo chí ngay sau khi có kết quả vào sáng ngày 12/8.

“Toàn đội yên tâm với kết quả này. Với việc toàn đội đều an toàn, chúng tôi sẽ xây dựng các kế hoạch tập luyện trong thời gian tới”

Mặc dù xét nghiệm âm tính với Covid-19 tuy nhiên trong thời gian tới toàn đội vẫn phải thực hiện tự cách ly. hững cầu thủ có gia đình ở Đà Nẵng được cho về nhà và được khuyến khích tránh tập trung đông người. Trong khi các học trò còn lại của vẫn phải ở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Đà Nẵng, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài ra nhiều khả năng Đức Chinh, Tuấn Mạnh vẫn không kịp có mặt trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia vào ngày 18/8 tới đây của . Sẽ rất khó để các cầu thủ SHB Đà Nẵng bay ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. Kể cả trong trường hợp di chuyển được ra thủ đô, họ cũng sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày trước khi có thể tập trung cùng đội tuyển. Với quãng thời gian eo hẹp như thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để các cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng có thể lên tuyển ở đợt tập trung sắp tới.

Văn Long lỡ cơ hội tập trung cùng ĐTQG trong tháng 8

Đáng tiếc nhất trong số những cầu thủ Đà Nẵng không thể tập trung đợt này có lẽ là tiền vệ Phan Văn Long. Cầu thủ này có phong độ cao ở V-League trước khi giải đấu tạm hoãn lần thứ 2 do Covid-19.

Dù sao thông tin toàn bộ cầu thủ SHB Đà Nẵng với những Đức Chinh, Tuấn Mạnh cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ ở đợt tập trung tháng 8 này, nhiều khả năng thầy Park sẽ ưu tiên những gương mặt mới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?