Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam mất việc chỉ sau 2 tuần làm việc ở TP HCM

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 07:25
2.6/5 của 13 đánh giá
Cựu thủ quân ĐT Việt Nam – HLV Nguyễn Minh Phương phải chia tay vị trí trợ lý huấn luyện viên ở CLB TPHCM chỉ sau vỏn vẹn 2 tuần đảm nhiệm. Nguyên do là bởi HLV Chung Hae Seong trở lại kéo theo đội ngũ trợ lý quen thuộc.

Như đã đưa tin trước đó, đúng 2 tuần sau khi nói lời chia tay, TP.HCM và ông Chung Hae Soung lại tái hợp. Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ trở lại cương vị HLV trưởng đội bóng.

Trước đó khi ông Chung không đồng ý chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật nên nên đã đề nghị TP HCM thanh lý hợp đồng. Sự ra đi của ông Chung kéo theo dàn trợ lý gồm Lee Jung Soo và Jang Jae Mo. Ngoài ra trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cũng bất ngờ xin nghỉ. Vì vậy khi Chủ tịch Hữu Thắng tạm nắm quyền, dàn trợ lý mới đã được thành lập với trưởng đoàn Lư Đình Tuấn, HLV học viện Việt Nam Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương, cựu thủ quân ĐT Việt Nam.

HLV Minh Phương rời CLB TP.HCM chỉ sau 2 tuần nhận nhiệm vụ

Tuy nhiên khi hai bên lại tái hợp, thì điều đó có nghĩa đội ngũ trợ lý của ông thầy người Hàn cũng sẽ trở lại. HLV sinh năm 1958 không cần thêm trợ lý nên Minh Phương buộc lòng phải sớm kết thúc công việc sau vài buổi tập cùng HLV tạm quyền Hữu Thắng. Minh Phương được BLĐ đội bóng bố trí làm việc ở học viện Juventus khi vừa ký hợp đồng được 2 tuần.

“Tôi sẽ làm việc ở Học viện Juventus vào tuần tới nếu thủ tục xong. Tôi cũng chưa biết khi nào có thể trở lại, có thể là năm tới”, HLV Minh Phương chia sẻ.

Được biết cựu thủ quân ĐT Việt Nam sẽ làm việc tại học viện Juventus đến hết mùa 2020 trước khi đội cơ cấu lại thành phần BHL để anh có thể trở lại. Ông Lư Đình Tuấn cũng mất ghế Trưởng đoàn khi đã trao lại cho ông Nguyễn Cao Trí. Ông Tuấn được thông báo sẽ làm trợ lý cho lãnh đạo CLB.

HLV Minh Phương được bố trí làm việc tại học viện Juventus

Như vậy, ông Chung sẽ giữ nguyên thành phần trợ lý chuyên môn như cũ gồm trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo, trợ lý HLV Lee Jung-soo, trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Thọ. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ. Cựu cầu thủ đội Công An TP.HCM vốn là trợ lý đắc lực của ông từ khi trợ lý Phùng Thanh Phương ra đi.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?